หยุดยิ้มไม่ได้เลย! ห้ามใจไม่อยู่ (is it you?) เพลงใหม่ เอิ๊ต ภัทรวี เอ็มวีทะลุล้านวิว เพลงเพราะ MV สวย!

อีกหนึ่งศิลปินหญิงที่มีคาแล็คเตอร์ชัด ทั้งเสียงร้อง แนวดนตรี กับ เอิ๊ต ภัทรวี ศรีสันติสุข ศิลปินสาวเสียงดีจาก ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือ มิวซิกมูฟ ที่ส่งเพลงอะไรออกมาก็โดนใจไปหมด ทั้งเพลงช้า เพลงเศร้า เพลงะฟังสบาย ล่าสุด กับ เพลง ห้ามใจไม่อยู่ (is it you?) เพลงใหม่ ของ เอิ๊ต ภัทรวี เพลงเพราะ ๆ ฟังสบาย ๆ ที่ตอนนี้ยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้ว หลังจากปล่อยเพลงในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

หยุดยิ้มไม่ได้เลย! ห้ามใจไม่อยู่ (is it you?) เพลงใหม่ เอิ๊ต ภัทรวี MV ทะลุ 1ล้านวิวไปแบบสวยๆ!

โดย MV ห้ามใจไม่อยู่ เอิ๊ต ถ่ายทำ MV เอง ในบรรยากาศของวิวธรรมชาติสวย ๆ ยามเช้า บน เขื่อนแก่งกระจาน มีการใช้กล้องฟิล์ม ถ่ายรูปมาประกอบเอ็มวีได้อย่างสวยงาม back to basic น้องเอิ๊ต ถือกีต้าร์ เดินไป ร้องเพลงไป เป็นความคุ้นเคยที่แฟน ๆ อยากเห็น เรียกว่าเป็น MV ที่ น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ จริง ๆ เอิ๊ต เล่าว่า ใช้เวลาถ่ายทำสั้นมาก 3 เทค เดินจากต้นทางไปจนสุดทาง แต่งหน้า ทำผมเอง กับเนื้อหาของเพลง ห้ามใจไม่อยู่ (is it you?) ที่เข้ากับบรรยากาศการคิดถึงใครสักคน เหมือนท่อนฮุคที่ร้องว่า “อยู่ดี ๆ ใจมันก็คิดถึงเธอ (is it you?) ไม่ได้เจอทำไมมันเริ่มไหวหวั่น จากที่ฉันไม่คิดอะไร กลับกลายเป็นห้ามใจไว้ไม่อยู่ จะรักให้รู้ไปเลยดีมั้ย (is it you?) ปฏิเสธใจตัวเองไม่ได้จริงๆ”

หยุดยิ้มไม่ได้เลย! ห้ามใจไม่อยู่ (is it you?) เพลงใหม่ เอิ๊ต ภัทรวี MV ทะลุ 1ล้านวิวไปแบบสวยๆ!

เอิ๊ต ภัทรวี

หยุดยิ้มไม่ได้เลย! ห้ามใจไม่อยู่ (is it you?) เพลงใหม่ เอิ๊ต ภัทรวี MV ทะลุ 1ล้านวิวไปแบบสวยๆ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า