4MIX ที-ป็อบสายเลือด LGBT พร้อมสะกดทุกสายตา เดบิ้วท์เพลงรสจัดจ้าน Y U Come Back

สร้างความฮือฮาและความแปลกใหม่ให้กับวงการเพลงไทยเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่ใช่ในบ้านเราที่จะเห็นกันง่าย ๆ สำหรับ ศิลปินกลุ่ม 4MIX นำโดย นินจา จารุกิตต์ คำหงษา , แม็กก้า ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม วง T-Pop น้องใหม่มาแรงจาก ค่าย KS GANG ด้วยความสามารถด้าน Performance กับจุดยืนในเรื่องรสนิยมทางเพศที่มีความหลากหลายของทั้ง 4 คนที่เปิดตัวสร้างมิติใหม่ให้กับ วงการ LGBT ได้เป็นที่น่าจับตามอง เลยทีเดียว นอกจาก Prologue Single คิดผิด จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีแล้ว ล่าสุด วง 4MIX จัดเต็มโชว์สกิลร้องเต้นใน Debut Single Y U COMEBACK แทนความรู้สึกคนเคยถูกทิ้ งแต่พร้อมที่จะมูฟออนแบบสตรองไปให้ได้

4MIX ที-ป็อบสายเลือด LGBT พร้อมสะกดทุกสายตา เดบิ้วท์เพลงรสจัดจ้าน Y U Come Back

สำหรับ เพลง Y U COMEBACK เป็นเพลงที่ผสมผสานแนวดนตรีที่จัดจ้านและเนื้อหา สุดเฟี้ยสที่สามารถเป็นตัวแทนสื่อความหมายได้ทุกเพศ โดยเนื้อหาเพลงนี้จะพูดถึงการตอกกลับอย่างมีชั้นเชิงและสตรอง ให้กับคนที่เคยทิ้งไปแบบไม่มีเยื่อใย และอยากกลับมาขอคืนดีใหม่ เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ท่อนฮุคติดหู ท่าเต้นจำง่าย ที่ใคร ๆ ก็ฝึกร้องตามเต้นตามได้ไม่ยาก นอกจากนี้การฉีกกฎเรื่องเพศสภาพของ 4MIX สไตล์การแต่งตัวจึงถูกดีไซน์ได้เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร รวมถึง performace ทั้งร้องทั้งเต้นของ 4MIX ทำให้ทุก ๆ ภาพที่เกิดขึ้นใน Music Video เพลงนี้มีเสน่ห์ดึงดูดและน่าจับตามองทุกวินาที

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า