I Hate Monday ชวน AUTTA ทำเพลงใหม่ชื่อเศร้าแต่อารมณ์ฟีลกู้ด “ยิ่งใกล้ยิ่งเก็บ”

กลับมาพร้อมกับซิงเกิลที่ 3 แล้วสำหรับวง I Hate Monday ศิษย์เก่าเวที Hotwave Music Awards 2017 จากค่าย White Music ในเครือ GMM Grammy ที่ประกอบไปด้วย ยาหยี-พัทธมน พรหโมปการ (ร้องนำ), นีโน่-ณัฐดนัย คำเจริญ (กีตาร์), มิค-เพชรภูมิ เพชรแก้ว (กีตาร์ โซโล่) และ ปิง-ภัทรกร ธนภัคศิวการ (กลอง) โดยคราวนี้พวกเขามากับเพลงใหม่ “ยิ่งใกล้ยิ่งเก็บ”

“ยิ่งใกล้ยิ่งเก็บ” มาจากความตั้งใจอยากเล่าประสบการณ์ความรักที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนิยายเรื่องหนึ่งของการแอบรักเพื่อน ซึ่งเพลงนี้จะมีความสนุกสนานมากขึ้น และที่พิเศษคือได้ AUTTA หรือ กร-อัษฎกร เดชมาก เพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมของสมาชิกวงมาร่วมสร้างสีสันในท่อนแร็ป

ในส่วนของเอ็มวี ยาหยี นักร้องนำ I Hate Monday ได้เล่าว่า “ในเอ็มวีเราก็ได้ พูดถึงการรักษาระยะห่างของความสัมพันธ์  ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่ใกล้ตัวพวกเราตอนนี้กับสถานการณ์ COVID-19 ทำให้โรงแรมหลายแห่ง ต้องปิดกิจการชั่วคราว ซึ่งนางเอกพระเอกก็เป็นพนักงานในโรงแรม จึงต้องคอยดูแลความเรียบร้อย ระหว่างนั้นนางเอกแอบชอบพระเอก ต้องคอยรักษาระยะห่างเพราะกลัว จะเก็บความรู้สึกที่มีต่อพระเอกไม่ไหว ยิ่งใกล้ชิดมากเท่าไหร่ก็ยิ่งต้องเก็บความรู้สึกไว้ กลัวเขาจะรู้ว่าลึกๆแอบชอบอยู่นะ จึงเกิดเป็นโมเมนต์ความน่ารัก มีทั้งแอบเขิน แอบส่องมอง แต่ความรักของทั้งคู่จะลงเอย และพระเอกจะรู้ตัวหรือเปล่าว่านางเอกแอบชอบอยู่นั้น และมีเซอร์ไพรส์จาก AUTTA ที่นอกจากมาแร็ปแล้ว ยังรับบทหนักในเอ็มวีนี้อีกด้วย ระหว่างประสานเป็นกาวใจหรือจะมาคั่นกลางระหว่างเขาและเธอ งานนี้ Autta จะรับบทบาทอะไรนั้น อยากให้ติดตามชมกันนะคะ”

นอกจากแฟนๆ สามารถชมเอ็มวีเพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งเก็บ” ได้แล้วที่ YouTube OfficialWhiteMusic

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า