“พัดชา ชนุดม” หวนคืนไมค์ ดึง “คารีสา-เมทัล-พิช” เซอร์ไพรส์ในเอ็มวีเพลงใหม่ “มือ”

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะศิลปินเบอร์แรกของค่ายเพลง Red Clay สำหรับ Patcha (พัดชา-ชนุดม สุขสถิตย์) หรือที่ใครหลายคนอาจจะคุ้นเคยเสียงร้องและความจัดจ้านของอดีตนักร้องวง Chanudom สู่การเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว หลังจากห่างหายจากวงการไปซุ่มทำเพลงและได้ป๋าดันบิ๊กบอสใหญ่ของค่าย กวิน อินทวงษ์ มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้ พร้อมตกผลึกดึงตัวตนของ Patcha ออกมาเป็นเรื่องราวและถ่ายทอดอารมณ์ผ่านดนตรีอะคูสติกภายใต้นิยาม Thai Soul

สำหรับการเปิดตัวเพลงแรกให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันครั้งนี้พัดชา ได้ส่งต่อความรู้สึกดีๆ ผ่านเพลง “มือ (Hands)” ที่สื่อถึงความในวันที่หัวใจอ่อนแรง และอยากให้มีใครสักคนยื่นมือมาให้กำลังใจและโอบกอดเราไว้ พร้อมทั้งมิวสิควิดีโอที่สร้างความแปลกใหม่ด้วยการเล่าเรื่องราวผ่านการเคลื่อนไหวแนวการเต้นร่วมสมัย 

นอกจากตัว Patcha และการสื่ออารมณ์ด้วยมือที่พร้อมยื่นออกไปสัมผัสโอบกอด ผลงานนี้ยังได้ดารานักแสดงในวงการอย่าง เมทัล สุขขาว, คารีสา สปริงเก็ตต์ และ พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล มาร่วมส่งต่อกำลังใจในมิวสิควิดีโอเพลงนี้อีกด้วย 

ในการกลับมานี้ Patcha ได้มาพร้อมความไม่ธรรมดาด้วยฝีมือการแต่งเพลงเองทั้งหมดในอัลบั้ม ซึ่งระหว่างนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง “มือ (Hands)” ที่สื่อถึงความคิดถึงของการสัมผัสกันที่จะเติมพลังให้ทุกคนได้สู้ต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า