สุดแนว! MOONSTONE วงบริทป๊อปกับซิงเกิ้ลแรก Moonlight เพลงรักกับเอ็มวีสุดอาร์ท

เปิดตัวแล้วสำหรับศิลปินเบอร์ใหม่ MOONSTONE (มูนสโตน) วงสไตล์บริทป๊อปที่มีแนวทางของตัวเองชัดเจนผสานกลิ่นอายของดนตรีร่วมสมัย พร้อมเปิดซิงเกิ้ลแรก “Moonlight” เพลงรักเมโลดี้หวานติดหูและเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มากับโครงสร้างของดนตรีแนวบริทป๊อบที่ไพเราะและเท่ได้ใจ

MOONSTONE (มูนสโตน) ถือเป็นศิลปินเบอร์ที่สองของค่ายเพลงน้องใหม่ Great Begins หลังเปิดตัวแนะนำค่ายให้สาธารณชนได้รู้จัก จากวงร็อคมากฝีมืออย่าง DoubleDeep กับสามซิงเกิ้ล นั่นคือ “ว่ากันว่าความรัก”, “มีเธอ” และล่าสุดกับเพลงร็อคที่มียอดวิวถล่มทลายถึงหกล้านวิว “ฝันใหม่” และนาทีนี้ Great Begins เปิดตัว MOONSTONE (มูนสโตน) วงป๊อป-ร็อค สุดแนวกับดนตรีในสไตล์บริทป๊อปที่มีแนวทางของตัวเองชัดเจนผสานกลิ่นอายของดนตรีร่วมสมัย พร้อมสุ้มเสียงของโมเดิร์นในซาวด์สุดเท่ และที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นนั่นคือการมี Range เสียงร้องที่ค่อนข้างกว้างและแตกต่างของนักร้องนำ โดยสมาชิกของ Moonstone ประกอบด้วย แมน-ชวัลวัฒน์ พัฒนกงสุวรรณ (ร้องนำและเล่นเปียโน), ดร๊าฟฟี่-นราธิป พินิจ (มือกีตาร์) และ เอ-ชานนท์ อธิกปาลี (มือกลอง)

สำหรับซิงเกิ้ลเปิดตัว “Moonlight” (มูนไลท์) มีการนำเสนอทิศทางใหม่ๆทางด้านอารมณ์เพลงด้วยการบอกเล่าผ่านเรื่องราวที่ดูเรียบง่าย และจับต้องได้ง่าย เนื้อหาพูดถึงเรื่องราวชายหนุ่มธรรมดาบ้านๆ คนหนึ่งที่มีความรัก หลงไหล คลั่งไคล้ ในสิ่งที่ยากนักที่จะเอื้อมถึง และเปรียบเทียบว่าตัวเองอยู่ต้องยืนอยู่บนพื้นโลก แต่ในขณะที่หญิงสาวที่เขาหลงไหลนั้นช่างดูสูงส่งเปรียบเสมือนเธออยู่บนดวงจันทร์ มันช่างเป็นภาพที่ห่างไกลเหลือเกิน ทางด้านภาคของดนตรีนั้น เพลงนี้จัดอยู่ในเพลงแนว Indy Pop/Rock ด้วยการทำงานอย่างอิสระในแบบ Indy ที่มีการทดลองผสมผสานไอเดียต่างๆ ลงไปแบบไม่จำกัดจินตนาการของตัวเองของสมาชิก ทำให้เกิดสิ่งใหม่ๆ ทางด้านดนตรีที่น่าสนใจ ในขณะที่ยังคนรักษาท่วงทำนองที่ฟังแล้วจะรู้สึกถึงความ Pop ติดหู จับต้องได้ง่าย แต่ไม่ลืมที่จะเติมความเป็นร็อคด้วยกีตาร์เสียงแตก ที่มีชั้นเชิงการวางไลน์กีตาร์ให้รู้สึกได้ถึงความทันสมัย (Modern)

รวมไปถึงเสียงกลองที่หนักแน่น ทำให้ได้ส่วนผสมที่แปลกใหม่ ในส่วนของมิวสิควิดีโอก็มีเส้นเรื่องที่ล้อไปเนื้อหาของเพลง โดยได้ท็อป ณัฐนาท มาเป็นผู้กำกับ ได้วราวุฒิ บราวน์ (เบน) พระเอกจากหนังดังระดับโลก “อิน จัน” และ ทิพานัน พินิจ (แคท) มาเป็นนักแสดงนำ เรื่องราวถูกนำเสนอผ่านในรูปแบบของโลกแฟนตาซีที่มีสีสันและความเป็นงานอาร์ทที่แปลกตาในสไตล์โลก Dystopia ซึ่งมีการผสมผสานระหว่างความเป็นยุโรปและเอเชียได้อย่างลงตัว พร้อมสอดแทรกปัญหาสังคมปัจจุบันเป็นนัยยะแอบแฝงเล็กๆ ผ่าน Symbolic ต่างๆ โดยให้ผู้ชมสามารถปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างไร้ข้อจำกัด

พบกับ “Moonlight” ซิงเกิ้ลแรกจาก MOONSTONE (มูนสโตน) วงบริทป๊อปสุดแนวกับดนตรีในแนวบริทป๊อปที่มีแนวทางของตัวเองชัดเจน 24 มิถุนายนนี้ ภายใต้สังกัด Great Begins พร้อมกันทาง Youtube Great Begins
https://youtu.be/SMIqlq4IyaM

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ที่ Youtube : Moonstone , Facebook.com/moonstonerockband ,
IG : instagram.com/moonstone_rockband

https://83f7a1b0b0401578fd047f4c7f3d3baf.safeframe.googlesyndication.com/safeframe/1-0-38/html/container.html

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า