“ติวเตอร์” สลัดภาพนักร้องเปิดหมวก ประเดิมศิลปินเต็มตัวกับเพลง “เขิน”

หากคุณจำได้เมื่อช่วงกลางปี 64 ได้มีคลิปไวรัลที่มีเด็กชายในชุดนักเรียนยืนร้องเพลงอยู่ริมถนนร่วมกับศิลปินดังอย่าง ว่าน-ธนกฤต พาณิชวิทย์ จนทำให้ใครหลายๆ คนได้รู้จักเด็กชายที่ชื่อ TEWTER (ติวเตอร์)-มนัสวี อานามนารถ หลังจากวันนั้นติวเตอร์ก็ได้รับความสนใจอย่างมากมายจากผู้คนในโลกโซเชียลที่ต่างแชร์คลิปออกไปจนไปสะดุดตา บอส วิศว CEO ของค่าย Bad Morning จึงได้เอ่ยปากชักชวนติวเตอร์ได้เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน

จากบทสนทนาสั้นในวันนั้นจึงทำให้กลายมาเป็นเพลงแรกของติวเตอร์ในฐานะศิลปินเต็มตัวกับเพลง “เขิน” เพลงป็อบฟังสบายที่เล่าถึงอาการของคนเริ่มมีความรัก ที่ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ดีน่ารักไปเสียหมด และหวังในใจว่าสักวันหนึ่งเธอ และฉันจะได้กลายเป็น “เรา” ในสักวันหนึ่ง ซึ่งเพลงนี้ได้ เบิ้ม-ศุภโชค เชื้อเมืองพาน นักร้องนำ 60 Miles มาเป็นคนแต่งเพลงนี้ให้ โดยสามารถรับฟังเพลงนี้ได้แล้วในทุกสตรีมมิ่ง รวมถึงเข้าไปชมมิวสิควิดีโอเพลง “เขิน” ได้แล้วที่ YouTube Channel BadMorning Official

โดยติวเตอร์ได้เล่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่บอส ที่ได้ชวนให้ผมได้เข้ามาเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวจนออกมาเป็นซิงเกิลแรกของผม กับ เขิน ซึ่งเป็นอะไรทีค่อนข้างแปลกใหม่สำหรับผมอยู่เหมือนกันในช่วงแรก แต่โชคดีที่มีพี่ๆ ทุกคนคอยช่วยเหลือจนออกมาอย่างที่ทุกคนได้ฟัง และขอขอคุณสำหรับการตอบรับก็มีหลายๆ คนที่ฟังเพลงแล้วก็แท็กสตอรี่ รวมถึงคอมเมนท์ต่างๆ ที่เข้ามาทั้งติ และชม ซึ่งผมขอน้อมรับไว้เพื่อนำไปพัฒนาตัวเองต่อไปครับ สุดท้ายผมขอฝากให้ทุกคนได้ลองเข้าไปฟังเพลง “เขิน” และชมมิวสิควิดีโอกันเยอะๆ นะครับ โดยมีพี่ เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร จาก GMMTV มาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีให้ครับ ซึ่งจะออกมาเป็นอย่างไรต้องลองเข้าไปชมกัน”

แฟนๆ สามารถติดตามเอ็มวีของติวเตอร์ ได้แล้วที่ช่อง YouTube Bad Morning Official

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า