Shakira ปล่อยเพลงใหม่ชวนแดนซ์ “Don’t Wait Up”

นักร้องนักแต่งเพลงจากโคลอมเบีย เจ้าของรางวัล GRAMMY และ LATIN GRAMMY หลายรางวัล Shakira ได้กลับมาแล้วพร้อมกับเพลงใหม่ของเธอ “Don’t Wait Up” ภายใต้ Sony Music Latin ร่วมกับ RCA Records

“Don’t Wait Up” มีทำนองที่รวดเร็วเหมาะสำหรับหน้าร้อน และติดหูจนคุณต้องอดใจไม่ไหวที่จะเต้นตามไปด้วย แต่งโดย Ian Kirkpatrick และ Emily Warren และมิวสิควิดีโอสำหรับเพลงนี้ก็ได้รับการกำกับโดย Warren Fu โดยถ่ายทำที่เกาะเทเนริเฟ (Tenerife) ของประเทศสเปน

Shakira กล่าวถึงเพลงใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้ว่า “ฉันตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันเพลงใหม่ของฉัน ‘Don’t Wait Up’ กับทุกๆ คนค่ะ วันที่เราแต่งเพลงนี้ขึ้นมาในสตูดิโอ ฉันก็มั่นใจในทันทีว่ามันจะต้องเพอร์เฟคสำหรับหน้าร้อน และเหล่าค่ำคืนที่คุณไม่อยากจะนึกถึงวันพรุ่งนี้ค่ะ”

มิวสิควิดีโอในครั้งนี้ถ่ายทำที่เกาะเทเนริเฟในหมู่เกาะคะเนรี ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงจากธรรมชาติที่สวยงาม Shakira ได้ใช้เวลาหลายวันที่ Abama Resort Tenerife ในเทศบาลเมือง Guía de Isora (เกีย เด อิโซรา)

อย่าลืมรอฟังข่าวสารและเพลงใหม่ๆ จาก Shakira ได้อย่างต่อเนื่องในปีนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า