ไม้หมอน วชิรวิทย์ ปล่อยเพลงใหม่ “รู้สึกดีขึ้นไหม” ผลงานสุดจริงใจจากคนใสซื่อ

ไม้หมอน-วชิรวิทย์ จีนเกิด แชมป์ The Voice Thailand ซีซั่น 6 ถือเป็นคนดนตรีเพื่อชีวิตสมัยใหม่จากค่าย Basecamp Records ภายใต้สังกัด ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) ที่เคยพาทุกคนจมดิ่งไปกับความรักที่พังทลายในเพลง “หลุด” กวาดยอดวิวสวยงามในซิงเกิลแรกกว่า 36 ล้านวิวมาแล้ว หลังจากนั้นชื่อของ “ไม้หมอน” กลายเป็นที่รู้จักในวงการ กับสไตล์เพลงเพื่อชีวิตที่น่าค้นหา มีไลน์การร้อง และเส้นเสียงลุ่มลึกเต็มไปด้วยเสน่ห์ไม่เหมือนใคร และปล่อยซิงเกิลไล่มาตั้งแต่ “คว้าชัย” ต่อด้วย “กระจกวิเศษ” ตามมาด้วยซิงเกิลที่ 4 “เหมือนเดิมๆ” จนมาถึงซิงเกิลที่ 5 อย่าง “อาวุธพิฆาต” เรียกว่าเพลงทุกเพลงของ “ไม้หมอน” คือการรวมรสชาติทางดนตรีไว้อย่างเข้มข้นครบเครื่องของแท้

และการกลับมาครั้งนี้ของ “ไม้หมอน” พกซิงเกิลที่ 6 มาฝากแฟนเพลงในชื่อ “รู้สึกดีขึ้นไหม” เพลงที่เขาเขียนเนื้อร้องกลั่นออกมาจากความรู้สึกลึก ๆ ภายในจิตใจใช้ภาษาเข้าใจง่าย ซื่อตรงต่อหัวใจตัวเอง ให้อารมณ์การปลอบใจใครซักคนอยู่  เป็นเพลงที่ตั้งคำถามถึงคนรักว่า “เคียงข้างเธอแบบนี้ รู้สึกดีขึ้นไหม” 

เรียกง่ายๆ ว่าซิงเกิลนี้เล่าเรื่องความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยความจริงใจล้วนๆ ไม่มีสิ่งใดแอบแฝง แต่เพราะอีกฝ่ายมีอดีตอันแสนบอบช้ำ จนสร้างเกราะกำแพงขึ้นมาในหัวใจ เพราะความกลัวที่จะเริ่มต้นใหม่นั่นเอง ไม้หมอนเลยเลือกใช้เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่มีความหวังในความรัก แต่มีความกังวลใจที่จะก้าวไปข้างหน้า 

นอกจากนี้ในส่วนของ Official Visualizer ยังใช้เทคนิคการซ้อนภาพ หรือที่เรียกว่า Double Exposure เพื่อสื่อให้เห็นถึงความสับสนในความรักของคนสองคน อีกทั้งยังเพื่อให้ภาพออกมาสวยงามอีกด้วย แฟนเพลงเพื่อชีวิตสมัยใหม่ โดยแฟนๆ สามารถชมได้แล้วที่ YouTube ช่อง Maimhon

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า