aespa ส่งเพลงใหม่ “Savage” เปิดตัว Naevis บุกกวางยาเต็มตัว

4 น้องสาวแห่งกวางยา aespa ปล่อยเพลงใหม่ “Savage” เปิดตัวตัวละครใหม่ Naevis พร้อมปล่อยมินิอัลบั้มฟังเพลงจุกๆ 6 เพลงรวด

หลังสร้างปรากฏการณ์ท่าเต้น “Next Level” ระบาดไปทั่วเกาหลีและทั่วโลก 4 น้องสาวแห่งกวางยา aespa นำโดย คาริน่า (KARINA), จีเซล (GISELLE), วินเทอร์ (WINTER) และ หนิงหนิง (NINGNING) ปล่อยเพลงใหม่ “Savage” ที่นอกจากจะกลับมาดุเดือดกราฟิกสวยน่าประทับใจเหมือนเดิมแล้ว ยังเปิดตัว Naevis ตัวละครใหม่ในจักรวาล SMCU ผู้เปิด SYNK ทางเชื่อมเข้าสู่กวางยา พาสาวๆ aespa และ ae-aespa ร่างอวตาร์ของ aespa บุกไปสู้กับ Black Mamba ที่เข้ามาแฮกระบบในต้นเรื่องด้วยกันเป็นที่เรียบร้อย

คาริน่ากล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัวมินิอัลบั้ม Savage ว่า นอกจากจะได้อีซูมานและยูยองจินดูเรื่องเพลงและ MV เพลง “Savage” อย่างละเอียดเหมือนเคยแล้ว เพื่อสานต่อจากความสำเร็จของ “Next Level” พวกเธอเตรียมท่าเต้นสำคัญ 3 ท่าหลักๆ ให้ทุกคนจำได้และเต้นตามกันได้ง่ายๆ เช่นเคยด้วย

ภาพทีเซอร์ต่างๆ ของ aespa ก็สามารถดึงดูดความสนใจได้อย่างถล่มทลาย อาทิ Hallucination Quest คอนเซปต์อันทรงพลังที่ aespa ตกอยู่ในเควสแห่งภาพหลอนเพราะ Black Mamba วายร้ายที่คุกคามโลก และขัดขวางการเชื่อมต่อระหว่างสมาชิกของโลกจริง กับ ae อวาตาร์ของโลกเสมือน SYNK DIVE นำเสนอวิชวลอันน่าหลงใหลของ aespa ที่ใส่เครื่องประดับศีรษะตามคอนเซปต์ของอัลบั้ม โดย SYNK DIVE เป็นสถานะที่แสดงว่า ความรู้สึกนึกคิดของสมาชิกในโลกจริงกับ ae ได้ประสานเข้าด้วยกัน

aespa 에스파 ‘Savage’ MV

ก่อนหน้านี้ aespa ได้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอันน่าจับตามอง ทั้งการที่มิวสิกวิดีโอของเพลงเดบิวต์ “Black Mamba” และเพลง “Next Level” มียอดเข้าชมบน YouTube ทะลุ 100 ล้านวิว, การครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงดิจิทัลในเกาหลีและต่างประเทศ, การได้รับความนิยมในระยะยาว ฯลฯ ไม่เพียงเท่านี้ aespa กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในฐานะบลูชิพของอุตสาหกรรมโฆษณา จากการได้รับเลือกให้เป็นโมเดลโฆษณาหลายภาคส่วน ทั้งเกม ความงาม เสื้อผ้า การธนาคาร เครือข่าย ฯลฯ

นอกจากเพลงใหม่แล้ว ครั้งนี้ aespa ยังคัมแบ็คพร้อมมินิอัลบั้ม Savage ที่ยอดพรีออเดอร์ทะลุ 401,088 อัลบั้มเป็นที่เรียบร้อย นอกจากจะมีเพลง “Savage” ที่เป็นภาคต่อของ “Black Mamba” และ “Next Level” ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ยังมีเพลงใหม่รวมเป็นทั้งหมด 6 เพลงในมินิอัลบั้มที่นำเสนอแนวดนตรีที่แตกต่างกันออกไปด้วย เช่น “aenergy” ที่เนื้อเพลงมีการพูดถึงพลังพิเศษของสมาชิกแต่ละคน (ที่จีเซลบอกในงานแถลงข่าวเปิดตัวมินิอัลบั้ม Savage ว่า ในเพลงบอกว่าเธอมีพลังในการหยั่งรู้ภาษาต่างประเทศที่ไม่เคยเรียนมาก่อน) หรือ “I’ll Make You Cry” เพลงแก้แค้นคนที่เคยหักหลัง ที่หนิงหนิงบอกว่า ตอนเข้าห้องอัดทุกคนใส่พลังเสียงจัดเต็มกันมาก เพลง “YEPPI YEPPI” ที่มีข้อความเชิงบวก เพลงแดนซ์ที่มีชีวิตชีวา “ICONIC” หรือจะ “Lucid Dream” ที่วินเทอร์บอกว่า เป็นอีกแนวในด้านตรงข้ามกับที่พวกเธอเคยแสดงเท่ๆ เข้มแข็งๆ โดยจะเป็นอีกแนวเพลงที่ทำให้ทุกคยได้เห็นถึงเสน่ห์อันหลากหลายของพวกเธอได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ aespa ยังออกมินิอัลบั้มแรก Savage มีทั้งหมด 6 เพลงหลากหลายแนวที่แสดงเสน่ห์ของ aespa ในหลายๆ ด้านได้อย่างน่าฟัง และแฟนๆ ชาว MY ยังสามารถชม aespa ‘Savage’ SHOWCASE ที่สาวๆ aespa จะโชว์เวทีเพลงไตเติล “Savage” เป็นครั้งแรก และมาพูดคุยหลากหลายเรื่องราวกับแฟนคลับทั่วโลก อาทิ ความรู้สึกของการคัมแบ็ก แนะนำอัลบั้ม แกะอัลบั้ม ฯลฯได้ในเวลา 18.00 น. อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า