ยี่หวา-ยูจิน ปล่อยซิงเกิลแรก “ตอนนั้น” ยอดวิวทะลุแสนจนคุณพ่อ “โจ๊ก” ปลื้มสุด!

หลังจากที่โชว์ความสามารถในการร้องเพลงและเต้นมาพักใหญ่ ล่าสุด ยี่หวา และ ยูจิน ลูกสาวของ โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ อดีตนักร้องนำวง So Cool ก็ได้มีซิงเกิลของตัวเองออกมาแล้ว ซึ่งคุณพ่อโจ๊กเป็นผู้แต่งและดูแลการผลิตซิงเกิลนี้ด้วยตัวเอง 

โดยเพลงที่โจ๊กทำให้ลูกสาวถ่ายทอดก็คือ “ตอนนั้น (Our Memories)” ซึ่งเป็นผลงานที่บอกเล่าความรู้สึกของคนที่คิดถึงวันวานเก่าๆ ซึ่งโจ๊กได้แรงบันดาลใจมาจากการเรียนออนไลน์ของเด็กในช่วงยุคโควิด-19 ที่ไม่สามารถออกไปเจอเพื่อนๆ ได้ 

ซึ่งหลังจากที่เอ็มวีออกมาไม่กี่วัน ล่าสุดยอดวิวก็ทะลุแสนไปแล้ว โดยโจ๊กได้มาโพสต์ข้อความถึงการทำผลงานครั้งนี้ว่า 100,000 views แล้ว ขอขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆทุกคนที่ช่วยกันสนับสนุนก้าวเล็กๆ ของเด็กๆนะครับ (ทุกกำลังใจมีผลต่อความฝันของ ยี่หวา&ยูจิน มากๆครับ ขอบคุณครับ)

ที่ผ่านมา ยี่หวา และยูจิน ได้นำคอนเทนต์เกี่ยวกับการร้องเพลงมาโพสต์ในช่อง YouTube Brathida TV เป็นระยะ ซึ่งมีบางคลิปที่ยี่หวาร่วมร้องเพลงกับศิลปินอาชีพอย่าง ส้ม-มารี เออเจนี เลอเลย์ และ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ด้วย 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า