Three Man Down ปล่อยเอ็มวีใหม่ “Friend Zone” แรงจนยอดวิวทะลุครึ่งล้านใน 1 วัน!

โดนใจชาว Friend Zone เข้าเต็มๆ สำหรับเพลงใหม่ของ 5 หนุ่ม Three Man Down จากค่าย Gene Lab ในเครือ GMM Grammy โดยหลังจากที่ปล่อย Lyric Video ของเพลง “Friend Zone” ออกมาชิมลางให้ได้ฟังกันไปซักพักและได้กระแสดี พวกเขาก็มีเอ็มวีออกมาแล้ว

ล่าสุด Three Man Down ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอลึกลับชวนหลอนรับเทศกาลฮาโลวีน กับเรื่องราวการผจญภัยสุดสยองของเหล่าผองเพื่อน ซึ่งงานนี้ กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์  นักร้องนำของวง ก็ยังคงออกมาวาดลวดลายการแสดงเองอีกเช่นเคย กับบทบาทของเพื่อนที่แสนดีที่ต้องมาพิสูจน์บทสรุปของความสัมพันธ์ครั้งนี้

โดยเพลงนี้นับว่าเป็นเพลงที่มีเครื่องดนตรีน้อยชิ้นที่สุดของวงเลยก็ว่าได้ ด้วยความที่วงต้องการให้ผู้ฟังผ่อนคลายจากสถานการณ์ตึงเครียดของความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ แต่อีกนัยหนึ่งก็ช่วยให้เราตกอยู่ในภวังค์ และชวนให้คิดทบทวนเรื่องความสัมพันธ์ได้อย่างน่าแปลกใจ สำหรับใครที่กำลังอยู่ในสถานะแบบนี้แล้วล่ะก็ หนุ่มๆ Three Man Down ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ก้าวข้ามผ่านโซนสุดหินนี้ไปให้ได้ทุกคนเลย

หลังจากปล่อยเอ็มวีออกมาแค่ 1 วัน ล่าสุดยอดวิวของมิวสิควิดีโอ “Friend Zone” ก็มียอดวิวทะลุ 5 แสนครั้งแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 27 ตุลาคม) 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า