CGM48 ปล่อยเอ็มวี “Eien Pressure – ผูกพันนิรันดร์” ยอดวิวเดินหน้าวันละแสน!

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์สุดๆ สำหรับแฟนๆ ของ ศิลปินไอดอลหญิงวง CGM48 กับการเลือกเพลง “Eien Pressure” (เอ อี เอ็น เพรสเซอร์) ซึ่งมาจากรุ่นพี่วง AKB48 มาทำซิงเกิลใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์เพลงนี้ ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่กำลังเกิดความรู้สึกกดดันเรื่องความรัก จึงไม่มั่นใจในตัวเอง เหมือนความรู้สึกต่อสู้กับตัวเองข้างในว่าความกดดันนี้จะทำได้ดีหรือไม่

โดยหลักการเลือกเพลง “Eien Pressure – ผูกพันนิรันดร์” มาเป็นเพลงอัลบั้มเนื่องจากที่ผ่านมาตั้งแต่ ซิงเกิลที่ 1, ซิงเกิลที่ 2 และ ซิงเกิลที่ 3 วง CGM48 เติบโตอีกก้าว รวมถึงมียอดติดตามเพิ่มมากขึ้นตั้งแต่ซิงเกิลที่ 3 เพลง “มะลิ” มีการวางกลยุทธ์การโปรโมตทำให้มีคนรู้จักและติดตามในระดับกว้าง สิ่งนี้เองทำให้สมาชิกในวง CGM48 เกิดกำลังใจดีๆ อย่างมาก รวมถึงทำให้เกิดความรู้สึกกดดันบ้างเมื่อแฟนแฟนมีความคาดหวังกับวง CGM48 มากยิ่งขึ้น จึงต้องการให้แฟนแฟนเข้าใจสมาชิกในวงไม่ได้เชี่ยวชาญทุกเรื่อง ซึ่งยังคงต้องพัฒนาการความสามารถอยู่อย่างต่อเนื่อง แม้มีความรู้สึกกดดันบ้าง เพลงนี้จึงเป็นสื่อกลางถึงแฟนแฟนให้เข้าใจความรู้สึกสมาชิกวง CGM48 ต้องการถ่ายทอดและให้ทุกคนได้รับฟังผ่านบทเพลงนี้ สมาชิกวง CGM48 ขอบคุณทุกคนและให้ทุกคนคอยสนับสนุนพวกเราต่อไป

เพลง “Eien Pressure – ผูกพันนิรันดร์” ประกอบด้วย 16 เซ็มบัตสึ ได้แก่ แชมพู-กชพร ลีละทีป ตำแหน่ง เซ็นเตอร์ คนิ้ง-วิทิตา สระศรีสม, มามิ้งค์-มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์, ฟอร์จูน -ปัณฑิตา คูณทวี, สิตา-สิตา ธีรเดชสกุล, ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริญ, นีนี่- พิชญาภา สุปัญญา, ปิ๊ง-พิณพณา แสงบุญ, แองเจิ้ล-นภัสนันท์ ธรรมบัวชา, พิม-พรวารินทร์ วงศ์ตระกูลกิจ, ไข่หวาน-มานิตา จันทร์ฉาย, ปะริมะ-ชุติปภา รัตนกรญาณวุฒิ, พั้นซ์-วัชรี ด่านผาสุกกุล, เหมย -รพีพรรณ แช่มเจริญ, เคียล่า-เคียล่า ซื่อหยุน คู และ เจเจ-ศุภาพิชญ์ ศรีไพโรจน์ เป็นต้น

อย่างไรก็ตามมิวสิควิดีโอ “Eien Pressure – ผูกพันนิรันดร์” นี้มีความพิเศษจากหลายๆ มิวสิควิดีโอที่ทำผ่านมา เนื่องจากไอเดียของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้มาจากตัวตนของเซ็นเตอร์ ซึ่งน้องแชมพู เหมือนเด็กผู้หญิงที่เสียงน่ารักเหมือนตัวการ์ตูน ผสมผสานกับโปรเจกต์ Cat idol by CGM48 ของวง CGM48  ให้มาอยู่ในมิวสิกวิดีโอนี้ มีความสนุกแนวอนิเมะแฟนตาซี นับเป็นความท้าทายที่เมมเบอร์ต้องเข้าซีนการแสดงร่วมกับสัตว์เลี้ยง รวมถึงฉาก CG ที่ตอนร่วมแสดงจะสัมผัสเห็นแค่ฉากผ้ากับลูกบอลสีเขียวเท่านั้น  สำหรับฉากเต้นชุดเซ็มบัตสึเพื่อให้เข้ากับสไตล์เสื้อผ้าที่มีความเป็นเมดสาว  จึงต้องหาสถานที่ที่ถ่ายทอดบรรยากาศความเป็นยุโรปในจังหวัดเชียงใหม่  ดื่มด่ำความสวยงามของสวนสน วิวดอย แน่นอนที่สุด 16 เซ็มบัตสึ ทุกคนต้องเต้นบนพื้นหญ้า ซึ่งไม่ง่ายนัก เพลงนี้จะเผยมุมอีกด้านของวง CGM48 รวมถึงยังคงได้เห็นรอยยิ้มความสดใส ร่าเริง ที่เป็นเอกลักษณ์ของวง CGM48 โดยล่าสุดหลังเอ็มวีปล่อยมา 2 วัน ยอดวิวก็ผ่านหลัก 2 แสนครั้งแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน) 

ทั้งนี้ชุดเซ็มบัตสึเพลง “Eien Pressure – ผูกพันนิรันดร์” ยังคงธีมสีเขียวมิ้นท์ที่เป็นสีประจำวง CGM48  คอนเซ็ปต์ความน่ารักสดใส เพลงนี้มีการเพิ่มความเติบโตเป็นสาวมากยิ่งขึ้น ผสมผสานความคลาสสิกและสไตล์วินเทจ ให้ดูอบอุ่นเป็นผู้ใหญ่ขึ้น รวมไปถึงรองเท้าที่มีความสูงเพิ่มขึ้นเพื่อความทันสมัย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า