ชิน ชินวุฒ แดนซ์ยับ! พาเพื่อน “กอล์ฟ พิชญะ” ปล่อยซิงเกิลเพลงใหม่ “คนคลั่งรัก”

เป็นที่น่าจับตามองมาก เพราะช่วงนี้เพลง “คนคลั่งรัก” ซิงเกิลใหม่ของ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ที่เป็นการกลับมาในรอบหลายปีของเขา ได้่รับความสนใจอย่างมาก หลังได้มีการเรียกน้ำย่อยโปรโมตเพลงมาเป็นระยะๆ ก่อนที่มิวสิควิดีโอจริงจะออกมา

โดยเพลง “คนคลั่งรัก” เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ  ที่เกิดจากแรงบันดาลที่ชิน ชินวุฒ อยากพาทุกคนย้อนภาพวันเก่าๆ ไปกับสไตล์เพลงที่คุ้นหู และเพื่อเพิ่มดีกรีความสนุกในเพลง ชินเลยชวน กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล มาทำเพลงนี้ด้วยกัน  ด้วยความที่ทั้งคู่ชอบอะไรคล้ายๆ กันในเรื่องแนวเพลงและดนตรี มีเคมีที่ลงตัว   

สำหรับเพลง  “คนคลั่งรัก”  เนื้อหาเพลงพูดถึงภาวะอารมณ์ลุ่มหลงหรือช่วงเวลาแห่งความเสน่หา กับความรักที่ทำให้เรารู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเอง  บีทของดนตรีจะทำให้หวนนึกถึงบรรยากาศยุค 90 มาผสมผสานกับดนตรีใหม่ๆ สไตล์ New Jack Swing  กับจังหวะ Sampling มาผสมกับเทคนิคการทำดนตรีแบบฮิปฮอป เพิ่มกลิ่นอายความโมเดิร์นด้วยดนตรีอาร์แอนด์บีเข้าไป ในส่วนของเอ็มวีจะเป็นเรื่องราวความคลั่งรักแบบสุดๆ ของชินและกอล์ฟ ที่รับรองว่าทุกคนจะเผลอขยับไปกับจังหวะสนุกๆ ของเพลงอย่างแน่นอน

ล่าสุดแฟนๆ สามารถฟังเพลง “คนคลั่งรัก” ชมเอ็มวีได้แล้วที่ YouTube KS GANG 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า