ไพร่า ปล่อยซิงเกิลใหม่ “so cold” เพลงเยือกเย็นของความรักที่กลายเป็นยาพิษ

ไพร่า (Pyra) ศิลปินสาวไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับอินเตอร์ จากผลงานที่เผยความจริงซึ่งซุกซ่อนอยู่ในทุกมุมของสังคมให้โลกได้รับรู้ ผ่านบทเพลง รวมถึงภาพลักษณ์​และงานวิชวลที่มีเอกลักษณ์ เพิ่งปล่อย “hole heart” ออกมาก่อนตามด้วยเพลงล่าสุด “so cold”

 มุมมองและดนตรีของเพลงนี้ เป็นการอุ่นเครื่องที่เยี่ยมเหลือเกิน สำหรับ fkn bad Pt. 2 อีพีชุดใหม่ของไพร่า เธอนำเสนอคอนเซ็ปต์ที่ว่า “เมื่อมีแสงที่ไหน ก็มีเงาที่นั่น” และเรื่องราวที่มีฉากหลังเป็นโลกยุคหลังหายนะ หรือยุคดิสโทเพีย (dystopia) โดยเป็นอีกด้านของอีพีชุด fkn bad pt.1 ไพร่าเล่าถึงอีพีชุดใหม่นี้ว่า “เป็นด้านที่เปราะบางในตัวฉัน ซึ่งลังเลที่จะแสดงให้โลกได้รับรู้ในการเปิดตัวครั้งแรก แต่เป็นสิ่งที่อยู่ร่วมกันในตัวฉัน เหมือนหยินและหยาง หรือว่าแฝดสยาม”

ทำให้ fkn bad Pt.2 เต็มไปด้วยบทเพลงที่มีความหมาย และนำเสนอมุมมองของไพร่าออกมาได้อย่างคมคาย ที่นอกจาก “hole heart” ยังมีงานเยี่ยมๆ ที่สัมผัสได้เฉพาะจากการทำงานของไพร่า อีกหลายเพลง เช่น “can’t keep running away” ซิงเกิลแรกของ EP fkn bad Pt. 2, “karma” หรือ “saddest song in the world” และ “so cold” ที่ถูกปล่อยเป็นซิงเกิลล่าสุดจาก fkn bad Pt. 2 

โดยไพร่าเปิดใจเกี่ยวกับการทำงานครั้งนี้ว่า “มองเผิน ๆ “so cold” พูดถึงความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนเป็นพิษ ความไม่รู้จักพอกับความเจ็บปวด หากลึกๆ แล้วยังพูดถึงว่า สิ่งสำคัญในยุคนี้ สิ่งที่เราลุ่มหลง เสพติดจนยอมเป็นหนี้เป็นสินเพื่อให้ได้มา และยินดีปล่อยให้มันดูดข้อมูลทุกอย่างจากเราไป นั่นก็คือ โทรศัพท์มือถือ” ไพร่า เผยเรื่องราวของ “so cold” ซึ่งเป็นอีกครั้งที่แสดงให้เห็นจินตนาการสุดบรรเจิด ในการถ่ายทอดไอเดียต่างๆ มาเป็นบทเพลงของเธอ”

นอกจากตัวเพลงและเรื่องราวจะน่าสนใจแล้ว มิวสิควิดีโอของ “so cold” ซิงเกิลล่าสุดจากอีพีชุด fkn bad Pt. 2 ของไพร่า ยังมาพร้อมความโดดเด่นทางด้านภาพ นำเสนอไอเดียล้ำๆ ของเธอให้กลายเป็นงานวิชวลได้อย่างน่าตื่นตา โดยชมกันได้จาก Youtube: Pyra เช่นเดียวกับมิวสิควิดีโอ และคลิปอื่นๆ ของศิลปินสาวที่วิสัยทัศน์สุดล้ำรายนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า