ICHILLIN’ คัมแบ็คด้วยความสดใส ในเพลงใหม่ “FRESH”

เกิร์ลกรุ๊ปรวม 7 สาวเจ้าเสน่ห์ ICHILLIN’ (ไอชิลลิน ) ศิลปินเบอร์แรกแห่งค่าย KM ENTERTAINMENT ที่ประกอบด้วยสมาชิก ได้แก่ E.JI (อีจี), CHO WON (โชวอน), JACKIE (แจ็คกี้), CHAE RIN (แชริน) , SO HEE (โซฮี) , JOONIE (จูนี่) และ YE JU (เยจู) กลับมาอีกครั้งหลังเคยปล่อยเพลงเดบิวต์แรก “GOT’YA” ที่ตกหัวใจแฟนๆ ไปทั่วเอเชีย

ICHILLIN'ICHILLIN’

โดยสาวๆ คัมแบ็คเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วย ICHILLIN’ 2nd Digital Single [FRESH] ซิงเกิลที่ 2 ในชื่อเพลงว่า “FRESH” ด้วยดนตรีติดหู เนื้อเสียงเอกลักษณ์ กับเอ็มวีที่มีบรรยากาศสดใสในธีม Urban Newage Dance ซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์ของสมาชิกแต่ละคนกับส่วนผสมอย่างลงตัว พร้อมให้แฟนๆ รับชมกัน รวมทั้งสาวๆ ก็ได้เดินสายขึ้นเวทีคัมแบ็คกับรายการเพลงชื่อดังยอดนิยมของประเทศเกาหลีใต้ อย่าง M! Countdown, Music Bank, Music Core, Inkigayo ไปแล้วด้วย

ส่วนแฟนๆ ชาวไทยก็ร่วมให้กำลังใจและชื่นชมผลงานใหม่สาวๆ ICHILLIN’ ได้แล้วทางเอ็มวีเพลง “FRESH”

ชื่อวง ICHILLIN’ มาจากการผสมคำว่า “AISLING” ที่สื่อความหมายถึง “ความฝัน” และ “วิสัยทัศน์” รวมกับคำว่า “CHILLIN” ที่มีความหมายหลากหลาย อาทิ ความผ่อนคลาย ความงดงาม เหมือนกับความรู้สึกผ่อนคลายจากการฟังเพลงของพวกเธอ โดยต้องการสื่อความหมายถึงเด็กสาวที่แตกต่างกันทั้ง 7 คน ที่มารวมตัวกัน เพื่อความฝันเดียวกันนั้นเอง

ICHILLIN’ Official Channels

YouTube : ICHILLIN
Twitter / Instagram / TikTok : ichillin_km
Facebook : ichillin.km

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า