Bear Knuckle-F.HERO-ครูเต้ย ปล่อยเพลงใหม่ “ZOOM” ยอดวิวพุ่งทันที

BEAR KNUCKLE วงทรีโอ้แห่งยุคกลับมาอีกครั้งพร้อมผลงานใหม่ “ZOOM” โดยครั้งนี้ได้จิ๊กซอว์ชิ้นพิเศษอย่าง Bubblegum หรือ เจอาร์-พชร รักการค้า ศิลปินน้องใหม่สายเลือด LGBTQ ที่มีจุดยืนชัดเจนพร้อมเข้ามาเติมเต็มให้สมาชิกทั้งสองได้แก่ J Jazzsper หรือ เจนจ๋า-จันทรลักษณ์ บูรณถาวรสม และ M-PEE หรือ หมี-ธิติสรณ์ พันชะตา เดินหน้าเต็มกำลังทำเพลงร่วมเจ้าพ่อแห่งวงการแร็ป F.HERO หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ไม่พอแค่นี้ผนึกความปังดึง ครูเต้ย-อภิวัฒน์ บุญอเนก นักร้องหนุ่มหล่อแห่งภาคอีสานเจ้าของเพลงดังหลายล้านวิวเข้ามาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงชิ้นโบว์แดงในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานสไตล์เฉพาะตัวของแต่ละคนเข้าไปในเพลงจนกลายเป็นเพลงที่ฉีกทุกกฎข้ามทุกกรอบกันเลยทีเดียว

 BubblegumBubblegum

“ZOOM” (ซูม) ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก BEAR KNUCKLE หลังจากปล่อยเพลง “เอวติดไฟ” เรียกเสียงตอบรับให้แก่แฟนๆ ได้เป็นอย่างดี ล่าสุดกลับมาเปิดประสบการณ์ใหม่อีกครั้ง ซึ่งมีเป้าหมายส่งเพลงนี้ไปให้ถึงชาวละตินอเมริกา โดยใส่เนื้อเพลงภาษาสเปน อังกฤษ ไทย เกาหลีเข้าด้วยกัน บวกกับท่อนของครูเต้ยที่ใช้สำเนียงอีสานตอกย้ำความเอ็กซ์โซติกมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังได้เสียงของ F.HERO เข้าช่วยให้ท่อน Hype ของเพลง ยิ่งทวีความรู้สึกครึกครื้น ปิดท้ายปีแบบปาร์ตี้ไปพร้อม ๆ กัน อีกทั้งยังได้ เอ้ BOTCASH โปรดิวเซอร์สายแดนซ์ผู้เชี่ยวชาญดนตรีแขนงนี้มากที่สุดเข้ามาควบคุมทุกขั้นตอน ทำให้เพลงนี้ให้ออกพิเศษยิ่งขึ้น 

ล่าสุดเอ็มวีเพลง “ZOOM” ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว และมียอดวิวสูงกว่า 2 แสนครั้งตั้งแต่ 24 ชั่วโมงแรกที่ปล่อย (นับยอดวิวถึงวันที่ 24 ธันวาคม)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า