“เคียร่า” โชว์ล้ำเพิ่มความว้าว! จัดหุ่นยนต์ถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ “Reminiscin”

หลังจากฟาดอารมณ์ซึ้งสร้างเซอร์ไพรส์ในวงการเพลง กับซิงเกิลแรกในชีวิต ซึ่งเป็นเพลงสากล 100% ของสาวน้อยมากความสามารถ เคียร่า-ฌานิศา แซลบ์ กับเพลง “ไอ (I)” ซึ่งได้รับการชื่นชมอย่างมาก โดยเฉพาะในด้านการประพันธ์เพลงสากล ที่เนื้อหาลงตัว ไพเราะ น่าฟัง อย่างมาก

ไม่เพียงแค่นั้น สาวน้อยเคียร่า ยังสร้างเซอร์ไพรส์ อย่างต่อเนื่องกับโปรเจกต์พิเศษ ซึ่งได้รับเกียรติ จากนักร้องหนุ่มเสียงละมุน ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ มาฟีทเจอริ่ง เพลงเก่าสุดคราสสิค ในยุค 70 อย่าง “Killing me softly” เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนคลับกันไปได้ไม่น้อย

และล่าสุด สาวน้อยเคียร่าก็ไม่ให้หยุดพักให้ใจหายคอกันเลย โดยเธอ สร้างเซอร์ไพรส์ อีกครั้ง กับความล้ำที่ทำเอาหลายคนต้องร้อง ว้าวกับเพลง “Reminiscin” ซึ่งครั้งนี้ จะออกแนว R&B เพิ่มจังหวะขึ้นอีกนิดเพิ่มความหนักแน่นขึ้นอีกหน่อย ด้วยถ้าเต้น เธอใช้เวลานานนับเดือน เพื่อนักออกแบบท่าเต้นให้เหมาะสม ให้กับทีมแดนเซ่อร์สาวๆ และเพิ่มความล้ำ โดยการนำหุ่นยนต์มาใช้ในเอ็มวีเพลงนี้อีกด้วย  ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเทคโนโลยี ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในแวดวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดในปัจจุบัน โดยเทคโนโลยี่นี้ได้รับการสนับสนุน อย่างดีเยี่ยมจาก บริษัท KUKA Thailand และ บริษัท Foongbinlek Film Service ผู้นำเข้า และ ยังมีเทคนิเชี่ยน มือหนึ่งคอยดูแลอย่างใกล้ชิด อีกทั้งเพลงนี้ สาวน้อย “เคียร่า” ลงมือ ร่วมคุมงานการกำกับ กับพี่ๆทีมงานอย่างเข้มข้น ซึ่งถ่ายทำกัน ถึง 2 วัน ด้วยกัน ทั้งในสตูดิโอ และ 747 Cafe ย่านถนนลาดกระบัง และ บ้านตัวอย่าง The Hampton Rama 9 เรียกว่าจัดใหญ่กันไปเลย

สำหรับ ซิงเกิลเพลง “Reminiscin” ที่มีความหมาย ในความทรงจำย้อนหลัง ซึ่งเพลงนี้ ได้แรงบันดาลใจ จากคนใกล้ตัว สร้างขึ้นมาให้มีเรื่องราว เป็นจินตนาการ ที่มีความรู้สึก ของคู่รักที่ต้องอยู่ห่างกัน เป็นการเล่าเรื่องราวของปัญหา ที่มีตัวเองอยู่ในโมเม้นท์นั้น กับการรับมือกับปัญหาที่ไม่ค่อยดีนักจนทำให้ความสัมพันธ์เริ่มกเฟดลง ซึ่งเป็นที่มาของชื่อเพลงนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า