Jamie Miller ส่ง “Wishes” เพลงใหม่สุดซึ้ง ประกอบซีรีส์เกาหลี Snowdrop

จาก “Here’s Your Perfect” ที่เป็นซิงเกิลฮิต แจ้งเกิดให้ Jamie Miller (เจมี มิลเลอร์) นักร้องหนุ่มเสียงดีจากเวลส์ กลายเป็นที่จับตาของแฟนเพลงทั่วโลก จากน้ำเสียงที่สัมผัสได้ถึงอารมณ์ โดย “Here’s Your Perfect” สามารถทำยอดสตรีมได้ถึงกว่า 280 ล้านครั้งทั่วโลก และมิวสิกวิดีโอบนยูทูบก็มียอดวิวถึงกว่า 77 ล้านครั้ง 

วันนี้หนุ่มร้อนรายนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ฮ็อตแห่งปี 2022 Snowdrop ที่นำแสดงโดย จองแฮอิน (Jung Hae In) และจีซู (Jisoo) หนึ่งในสมาชิกของ BLACKPINK กลุ่มศิลปินสาวระดับหัวแถวของวงการเพลง

“Wishes” เพลงใหม่ของ Jamie Miller จะเป็นเพลงประกอบของซีรีส์เรื่องนี้ ที่เป็นหนึ่งในซีรีส์เรทติงกระฉูดที่สุดของแวดวงซีรีส์เกาหลี และเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่สร้างโดย Disney+

โดย Snowdrop นำเสนอเรื่องราวความรักของนักศึกษาสาวเกาหลีใต้กับสายลับหนุ่มเกาหลีเหนือ ในช่วงปี 1987 ก่อนการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ที่เพลง “Wishes” จะเข้ามาเติมเต็มให้เรื่องราวความโรแมนติก เมื่อถูกใช้ในฉากที่สองตัวละครสำคัญของเรื่อง พูดถึงความเจ็บปวดเมื่อไปรักใครสักคน ในสถานการณ์ที่ทำให้ความสัมพันธ์เป็นความยากลำบากโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเสียงร้องของ Jamie Miller ทำให้รู้สึกถึงอารมณ์ของตัวละครได้เป็นอย่างดี ขณะที่ดนตรีซึ้งๆ ของ “Wishes” ก็ช่วยให้ดิ่งไปกับสองพระ-นางยิ่งขึ้น

นอกจากจะสัมผัสกับ “Wishes” ได้จากซีรีส์ Snowdrop ที่มีให้ได้ยินครั้งแรกในตอนที่ 7 แล้ว ยังฟังเพลงนี้แบบปล่อยใจไปกับเสียงร้องและดนตรีกันได้จากบริการทุกสตรีมมิง

แล้วคุณจะหลงเสียงหนุ่มของ Jamie Miller เหมือนกับที่แฟนเพลงอีกหลายๆ คนทั่วโลกให้ใจกับเขาไปเรียบร้อย

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Warner Music Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า