Klear ร่วมถ่ายทอดความแฟนตาซีในเพลง “รักฉันรึเปล่า” ประกอบละคร “สิเน่หาส่าหรี”

ก่อนจะเปิดประตูสู่มันตราปุระเพื่อไขปริศนาแห่งผืนผ้าส่าหรีพร้อมกัน ในละครฟอร์มยักษ์แห่งปี สิเน่หาส่าหรี ของช่อง ONE31 งานนี้วงร็อคแถวหน้า Klear จากค่าย genie records ขอพาแฟนละครไปสัมผัสอารมณ์รักโรแมนติกแฟนตาซีในเพลง “รักฉันรึเปล่า” เพลงประกอบหลักของเรื่อง

ซึ่งผลงานนี้ทางวงได้มีโอกาสมาร่วมสร้างสรรค์ และถ่ายทอดบรรยากาศความรักภายใต้กลิ่นอายแห่งแคชเมียร์ มาขยี้อารมณ์แฟนละครทั่วประเทศกันก่อนที่จะไปสัมผัสมนต์ขลังของละครที่กำลังจะลงจอเร็วๆ นี้ โดยล่าสุดตัวเพลงได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว   

งานนี้นักร้องนำของวง “แพท รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย ” ได้เล่าถึงความพิเศษของเพลงนี้ว่า “รักฉันรึเปล่า เป็นเพลงละครแนวแฟนตาซี ซึ่งต้องอาศัยความแฟนตาซีมาร่วมสร้างเรื่องราวด้วยเช่นกัน ซึ่งแนวเพลงแคชเมียร์ที่ผสมผสานวัฒนธรรมอินเดีย ถือว่าตอบโจทย์เพลงนี้ได้มากที่สุด ฟังแล้วให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในป่า ที่มีความนิยายแฟนตาซีนิดๆ มีกลิ่นอายสถาปัตยกรรมของอินเดีย และรายล้อมด้วยผ้าส่าหรีพริ้วไหว”

และแพทก็ทิ้งท้ายเกี่ยวกับงานนี้อีกว่า “โดยเนื้อหาของเพลงนี้ เราจะเป็นแทนตัวนางเอกของเรื่อง นวลเนื้อแก้ว ที่รับบทโดย ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ซึ่งเป็นคนมั่นใจในตัวเอง ประสบความสำเร็จในชีวิตทุกเรื่อง และมีความเชื่อว่าไม่มีเรื่องไหนที่ทำไม่ได้ ไม่ว่าจะยากแค่ไหนก็เคยทำมาแล้ว แต่กลายเป็นว่ากลับไม่มั่นใจเรื่องความรักเลย จึงเกิดเป็นคำถามขึ้นในหัวตลอดเวลาว่า รักฉันรึเปล่า?? อยากให้ลองไปฟังกัน”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า