SAMMii ส่งซิงเกิลสากลเพลงแรก “Making Me Sick!” พร้อมซาวด์ดนตรีติดหู

SAMMii หรือ ภัคธีมา ชิลเลอร์ ศิลปินนักร้อง และนักแต่งเพลงวัย 18 ปี กลับมาเซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการเปิดตัวซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงแรก “Making me sick!” พร้อมซาวด์ดนตรีที่มีความอินเตอร์ และบีทที่ติดหู ฟังพร้อมกัน 10 กุมภาพันธ์นี้

SAMMii ศิลปิน GEN Z ที่มีเสียงร้องเอกลักษณ์ และเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถเฉพาะตัว เธอเข้าสู่วงการการทำเพลงไทยครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน 2564 ที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวซิงเกิลแรกได้อย่างน่าจดจำ กับเพลง “ทานตะวัน” และในปีเดียวกันเธอส่งซิงเกิลที่ 2 ออกมาต่อเนื่องทันทีกับเพลง “ปราสาทวังวน” จนถึงซิงเกิลเพลงไทยล่าสุดในเพลง “Plaster” อีกหนึ่งบทเพลงที่แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาฝีไม้ลายมือ ทั้งการแต่งเนื้อร้อง และท่วงทำนอง บวกกับการหยิบยกเรื่องราวต่างๆ ในแบบฉบับของเธอผสมผสานออกมาได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ SAMMii ค้นพบว่าตัวเธอเอง กำลังสำรวจแนวเพลงป็อปให้ดียิ่งขึ้นกว่าก่อน โดยพัฒนาเสียงป็อปร็อคให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในฉบับที่แฟนเพลงคนไทยชื่นชอบ

มาวันนี้ “SAMMii” เติบโตมากขึ้นในฐานะศิลปินที่รายล้อมไปด้วยพลังเสียงที่มีคุณภาพ เธอคือคลื่นลูกใหม่ไฟแรงที่น่าจับตามอง กับการกลับมาเปิดตัว “Making me sick!” ซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงแรกรับเดือนแห่งความรัก แถมยังได้ “Richard Craker” แห่ง Karma Studios ผู้เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Liam Gallagher, Rhys Lewis และ Sam Feldt รวมถึงศิลปินไทยที่มีเพลงติดอันดับชาร์ตอย่าง สิงโต นำโชค และ DABOYWAY มาร่วมโปรดิวซ์ ทำให้เพลง “Making me sick!” กลายเป็นเพลงอินดี้ป็อป ซาวด์ดนตรี และบีทติดหู

ในส่วนของเพลง “Making me sick!” เป็นเพลงที่เธอแต่งขึ้นเมื่อตอนอายุ 16 ปี หลังจากที่จบความสัมพันธ์ไปเมื่อ 2-3 ปีก่อนนอกจากเธอจะยังไม่สามารถโฟกัสสิ่งต่างๆ ได้แล้ว ยังรู้สึก โกรธ หงุดหงิด รวมถึงสับสนในเวลาเดียวกันอีกด้วยเธอจึงหยิบเอาประสบการณ์ส่วนตัวตรงนั้นมาแต่งเป็นเพลง “Making me sick!” มั่นใจได้เลยว่าเพลงนี้จะโดนใจใครหลายคนที่เคยพบเจอความสัมพันธ์ที่ยังรัก แต่กลับไม่ใช่ Safe Zone ที่ดีของกันและกันอีกแล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า