TREASURE คัมแบ็คในเพลงใหม่ “JIKJIN” สุดเท่ พร้อมมินิอัลบั้มชุดใหม่

TREASURE ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ THE SECOND STEP : CHAPTER ONE พร้อมเพลงไตเติลสุดเท่ “JIKJIN” เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

“JIKJIN” เป็นเพลงสไตล์อิเล็กทรอนิกส์ฮิปฮอปที่แฟนๆ หลายคนบอกว่าเป็นเพลงสไตล์ที่ YG ถนัด นอกจากดนตรีแล้ว แฟนๆ ได้เห็นการเติบโตของสมาชิกแต่ละคนเป็นผู้ใหญ่ขึ้น รวมถึงสมาชิกอย่างชเวฮยอนซอก โยชิ และฮารุโตะ ยังได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงและทำนองของเพลงอีกด้วย

YG เผยว่า มิวสิควิดีโอเพลง “JIKJIN” ใช้งบประมาณมากถึง 500 ล้านวอน หรือราว 13.5 ล้านบาท จากข้อมูลของเอเจนซี่ งบประมาณในการสร้างสรรค์มิวสิควิดีโอจำนวนมากขนาดนี้ส่วนใหญ่จะเป็นการทำมิวสิควิดีโอให้กับเพลงคัมแบ็คของศิลปินระดับใหญ่อย่าง BLACKPINK มากกว่าที่จะเป็นวงน้องเล็ก แต่ YG เลือกที่จะโปรโมต TREASURE อย่างเต็มที่ โดยอาจจะมีความคาดหวังต่อการคัมแบ็คของ TREASURE ในครั้งนี้อยู่มาก 

นอกจากนี้มิวสิควิดีโอเพลง “JIKJIN” ยังได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง อีซังยุน อดีตโปรดิวเซอร์ของ Mnet ที่เคยดูแลเพอร์ฟอร์มานซ์เจ๋งๆ ในงานประกาศรางวัล Mnet Asian Music Awards (MAMA) รวมถึงวิดีโอเพอร์ฟอร์มานซ์สวยๆ ในเพลง “MONEY” ของ LISA BLACKPINK อีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า