New Friends วงอัลเทอร์เนทีฟป็อปมาแรง ส่งเพลงอินดี้จังหวะสนุก “Right Here”

New Friends หนุ่มๆ วง Alternative Pop หลังจากประสบความสำเร็จจากเพลง “Purple Candy” ซึ่งทำยอดสตรีมได้มากถึง 4 ล้านครั้งบน Spotify พร้อมกับชนะรายการประกวดดนตรีสุดฮิตของแคนาดา ในรายการ It’s Your Shot กลับมาครั้งนี้ พวกเขาปล่อย The Pilot อัลบั้มแรกเอาใจแฟนเพลงชาว GEN Z พร้อมส่งซิงเกิลโฟกัสเพลงแรกอย่าง “Right Here” กับจังหวะดนตรีและบีทสุดสนุก ความหมายดีที่สื่อว่าพวกเราอยู่ที่นี่ เพื่อคุณ

อัลบั้ม The Pilot เป็นอัลบั้มแรกที่หนุ่มๆ วง New Friends จะปล่อยมาให้แฟนเพลงทุกคนได้ฟังกัน ซึ่งในอัลบั้มนี้พวกเขาเลือกเพลง “Right Here” เป็นเพลงโฟกัส และพาทุกคนไปสัมผัสกับกลิ่นไอเพลงที่แนวป็อปอินดี้ ผสมผสานกับเสียงกีตาร์ กลอง รวมไปถึงเสียงร้องที่นุ่มนวลชวนฟังของพวกเขาทั้ง 4 คน

หนุ่มๆ New Friends ได้เผยว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเพลงทั้งหมดที่เคยปล่อยในฐานะวงดนตรีมาทำรวมกันไว้ในอัลบั้มเดียวพร้อมกับส่งซิงเกิลใหม่ของพวกเราอย่าง ‘Right Here’ เส้นทางอาชีพด้านดนตรีของพวกเราเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็น Viral ดังนั้นจึงเป็นเรื่องราวดีๆ ที่จะสามารถแบ่งปันผลงานอัลบั้มใหม่ที่สมบูรณ์นี้พร้อมกับซิงเกิลโฟกัสที่จะทำให้ทุกคนรู้จักพวกเรามากขึ้น”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า