Pink Sweat$ พร้อมส่งซิงเกิลใหม่ “For Me” ให้ได้หวานกัน

“Pink Moon” โปรเจ็กต์ทางดนตรีล่าสุดของ Pink Sweat$ (พิงค์ สเว็ตส์) ปล่อยออกมาให้ฟังเรียบร้อยแล้ว หลังส่ง “Real Thing” งานเพลงละมุนละไม อบอุ่น และไพเราะ ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันของ Pink Sweat$ และ Tori Kelly (ทอรี เคลลี) ออกมาให้ฟังก่อนหน้า และกลายเป็นเพลงโปรดของแฟนเพลงสายโรแมนติก

วันนี้ เพื่อสานต่อความอบอุ่นที่อีพี “Pink Moon” ได้รับ รวมถึงอุ่นเครื่องก่อนที่ Pink Sweat$ จะขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีโคเชลลา (Coachella Valley Music & Art Festival) ในเดือนเมษายน และการได้รับเกียรติให้เป็นศิลปินหลักของงานเทศกาลดนตรี โซล แจ๊ส (Soel Jazz Festival)… Pink Sweat$ จึงปล่อยเพลงใหม่ “For Me” การแสดงสดที่ได้ Blxst (แบล็กซ์สต์) มาร่วมงานให้ฟังกัน

โดย “For Me” (Feat. Blxst) แม้จะเป็นงานแสดงสด แต่อารมณ์ดนตรีก็ยังคงเสน่ห์เฉพาะตัวของ Pink Sweat$ เอาไว้ได้เหมือนเดิม จากความละมุนของดนตรี เสียงร้องที่นุ่มนวล ที่น่าจะสานต่ออารมณ์ของแฟนๆ จากซิงเกิล “Real Thing” (Feat. Tori Kelly) ได้ไม่ยาก และสำหรับแฟนๆ ที่ชอบเพลงสไตล์อบอุ่นสุดแสนโรแมนติกแบบนี้ของ Pink Sweat$ ในอีพี “Pink Moon” ยังมีให้ฟังอีกแบบทั้งชุด สมเป็นงานที่คอนเซ็ปต์คือการบอกเล่าเรื่องราวความรักที่หลากหลาย

“ผมสร้างสรรค์ “Pink Moon” ขึ้นมา เพราะอยากนำเสนอความรักจากมุมมองที่แตกต่าง มากกว่างานในโปรเจ็กต์ก่อนๆ ของผม” Pink Sweat$ กล่าว “ในอดีตผมจะนำความรักที่ไม่มั่นใจ หรือเป็นความสุขในแบบที่เปราะบางมาให้รับรู้ แต่คราวนี้ผมจะแสดงทุกอย่างที่ผมเชื่อในความรักให้เห็น ซึ่งทั้งหมดจะอยู่รายรอบตัวงานชุดนี้ ความรักที่สั่นคลอนและคงมั่น ความรักที่เปี่ยมพลัง ความรักที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ความรักที่แสนบริสุทธิ์ ความรักที่ร้อนแรง ความรักที่ไม่มีการปิดกั้น และอะไรอีกมากมาย”

 Pink Sweat$Pink Sweat$

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Warner Music Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า