THB ชวน F.HERO ปล่อยซิงเกิลใหม่ “BAD NEWS” พร้อมควง WHAWHA เล่นเอ็มวี

ไม่ทิ้งกระแสจริง ๆ สำหรับ THB (TRY HARD BEING) ฮิปฮอปบอยกรุ๊ปดาวรุ่งพุ่งแรงของ High Cloud Entertainment ซึ่งประกอบไปด้วย 4 ศิลปินมากความสามารถอย่าง PUNYARB (ปันหยาบ) – สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม (ร้อง / แรป), RAMASUON (รามสูร) – ภาณุพงศ์ อะตะมะ (ร้อง / แรป), NewBlood (นิวบลัด) – ธันวา โอปนายิกุล (แรป) และ SUMDONG (ซัมดอง) – อธิศ ศิริภิญโญภาพ (แรป) สังกัดค่ายเพลง High Cloud Entertainment หลังจากปล่อยเพลง DIOR ให้แฟน ๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้าไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดกลับมาเซอร์ไพร์สแฟนเพลงอีกครั้ง พร้อมจับมือบอสใหญ่ F.HERO หรือ กอล์ฟ – ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ปล่อยผลงานเพลง “BAD NEWS” เพลงรักแบบร้าย ๆ เอาใจคนแอบรอดามใจอยู่ห่าง ๆ นั้นเอง

THBTHB

“BAD NEWS” ซิงเกิลลำดับที่สองของสี่หนุ่มสุดแสบที่มีจังหวะชวนโยกตามสไตล์คนฮิป ผสมผสานกับเสียงของหนุ่ม ๆ ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ความซุกซน ตัดกับแรปในท่อนของ F.HERO ที่มาช่วยเติมเต็มความสนุกของเพลงนี้ได้อย่างลงตัว โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาสุดจี๊ดของคนแอบรอให้ความสัมพันธ์ที่กำลังสั่นคลอนนั้นเป็นไปตามที่ตนเองหวัง หรือจะเรียกได้ว่าข่าวร้ายของเขาแต่เป็นข่าวดีของเรา ซึ่งความพิเศษของดนตรีหนุ่ม ๆ ยังมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงตั้งแต่ท่อนแรปยันท่อนร้อง เรียกได้ว่าความตั้งใจและสามารถล้นเหลือขนาดนี้ เตรียมขึ้นแท่นฮิปฮอปบอยกรุ๊ป No.1 แห่งประเทศไทย

ด้านมิวสิควิดีโอก็มีความน่าสนใจไม่เบา เพราะ THB ได้ชวนไอดอลป็อปวัยใส ศิลปินร่วมค่ายที่เคยปล่อยผลงานมาแล้วเมื่อปีก่อน อย่าง WHAWHA หรือ หว่าหวา-ธัญพร ชีวินกิตติบุญ (宋庭熏 sòngtíngxūn ซ้งถิงซวิน) มาร่วมเล่นเอ็มวีตัวนี้ด้วย โดยเรื่องราวเล่าถึงการจัดทริปดามใจให้เพื่อนที่กำลังอกหัก ให้ออกมาใช้ชีวิตสนุกสนานอย่างที่เคยเป็น แถมยังน่ารักน่าเอ็นดูไปพร้อม ๆ กันกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทั้ง 4 คนพยายามดึงอารมณ์เพื่อนให้กลับมายิ้มได้อีกครั้ง ซึ่งในเอ็มวียังได้เห็นความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของศิลปินใน High Cloud Entertainment อีกด้วย

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

YouTube: High Cloud Entertainment
Facebook: High Cloud Entertainment
Instagram: High Cloud Entertainment
Twitter: High Cloud Entertainment
TikTok: High Cloud Entertainment

และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของหนุ่ม ๆ THB ได้แล้วที่
Facebook: THB – Try Hard Being (@tryhardbeing)
IG: THB (@tryhardbeing)
Twitter: THB (@tryhardbeing)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า