20 ที่เที่ยวสัตหีบ จ.ชลบุรี สุดฮอต ไปถึงถิ่นต้องจัดให้ครบ

ที่เที่ยวสัตหีบ ชลบุรี หลากหลายบรรยากาศ ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติอย่างทะเล และที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ สัตหีบมีอะไรน่าเที่ยวบ้าง ลองเข้ามาดูกัน

สัตหีบ อำเภอเล็ก ๆ ของจังหวัดชลบุรี ที่รวยเสน่ห์ด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล มีทั้งชายหาด เกาะแก่งต่าง ๆ ทำให้นักท่องเที่ยวเป็นจำนวนไม่น้อยเลือกที่จะมาเที่ยวพักผ่อนชิล ๆ วันนี้เราจะพาไปรู้จักที่เที่ยวสัตหีบ ทั้งสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ สวนน้ำ และสวนสนุก เหล่านี้ล้วนแล้วแต่คอยสร้างความสุขและความสนุกตลอดช่วงเวลาที่คุณพักผ่อนอยู่ที่สัตหีบ

ที่เที่ยวทะเลสัตหีบ

1. หาดนางรำและหาดนางรอง

          มีลักษณะเป็นชายหาดที่ยาวต่อเนื่องกัน หาดสวย น้ำใส โดย “หาดนางรำ” เป็นหาดที่คึกคักด้วยบรรยากาศของนักท่องเที่ยว ด้วยเพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ห้องอาบน้ำ พร้อมด้วยกิจกรรมเล่นน้ำอีกเพียบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จะมีนักท่องเที่ยวเยอะเป็นพิเศษ ระหว่างหาดนางรำและหาดนางรองมีรูปปั้นพระอภัยมณีและผีเสื้อสมุทร สามารถเดินทะลุระหว่าง 2 หาดได้

เที่ยวสัตหีบ

          ขณะที่ “หาดนางรอง” ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นชายหาดที่อยู่ติดกัน แต่บรรยากาศค่อนข้างแตกต่างกัน ทั้งด้านความร่มรื่น ความเป็นธรรมชาติ และความเป็นส่วนตัว อยู่ที่ว่านักท่องเที่ยวชอบสไตล์แบบไหนก็เลือกไปชิลที่หาดนั้นได้เลย รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก หาดนางรำ-นางรอง ทะเลแสนงาม สัตหีบ

เที่ยวสัตหีบ

2. หาดทรายแก้ว

          หาดสวยที่สามารถไปเที่ยวแบบวันเดย์ทริปได้สบาย ๆ ตั้งอยู่ภายในโรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ เป็นชายหาดเล็ก ๆ ทอดตัวยาวขนานไปกับต้นไม้น้อยใหญ่สุดร่มรื่น บรรยากาศเงียบสงบ น้ำทะเลสวยใส เล่นน้ำได้อย่างปลอดภัย มีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอดเวลา ช่วงที่เหมาะสมที่สุดคือตั้งแต่ปลายเดือนกันยายนถึงต้นเดือนธันวาคม เนื่องจากลมไม่แรงและคลื่นลมสงบ นอกจากนี้บริเวณชายหาดยังมีร้านค้า ห้องน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน หากใครอยากพักค้างคืนก็มีที่พักบริการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก หาดทรายแก้วสัตหีบ

เที่ยวสัตหีบ

3. หาดเตยงาม

          หาดสวยที่อยู่ในความดูแลของกองบัญชาการนาวิกโยธิน มีชายหาดทอดยาวหลายกิโลเมตร แต่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวสามารถพักผ่อนและลงเล่นน้ำได้แค่เพียง 300-400 เมตรเท่านั้น สาเหตุที่เรียกหาดเตยงาม เพราะริมหาดมีต้นเตยทะเลขึ้นเป็นจำนวนมาก และบริเวณกลางอ่าวมีเกาะเล็ก ๆ อยู่หนึ่งเกาะชื่อว่า “เกาะไก่เตี้ย” เป็นเขตอนุรักษ์ปะการัง อีกทั้งหาดเตยงามยังมีอาหารและที่พักไว้คอยรับรองมากมาย แถมยังมีกิจกรรมสนุก ๆ เช่น พายเรือคายัก ว่ายน้ำชมปะการังน้ำตื้น เป็นต้น ในอดีตหาดเตยงามไม่ได้เปิดให้บุคคลทั่วไปได้เข้าชม จะมีเพียงแต่ทหารที่มาประจำการอยู่ที่นี่เท่านั้น แต่ปัจจุบันเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม แต่จะต้องทำการแลกบัตรบริเวณทางเข้า เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยมีการแบ่งพื้นที่โซนเล่นน้ำ โซนที่พัก เอาไว้อย่างชัดเจน รวมถึงยังมีรถบริการขึ้นไปสักการะกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ และขึ้นเขาชมความสวยงามของท้องทะเลสัตหีบอีกด้วย

เที่ยวสัตหีบ

4. หาดน้ำใส

          หาดสวยแห่งนี้ตั้งอยู่ในเขตของกองทัพเรือ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ เป็นชายหาดยาวและมีความสวยงามอีกแห่งหนึ่งของชลบุรี บริเวณชายหาดขาวสะอาด น้ำทะเลเป็นสีฟ้าใสแจ๋ว เหมาะแก่การเล่นน้ำ อีกทั้งยังมีนักท่องเที่ยวไม่เยอะ ทำให้บรรยากาศเงียบสงบ มีห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน มีร้านค้าให้บริการ พร้อมทั้งที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจจะพักค้างคืน ทั้งนี้ บริเวณหาดน้ำใสไม่อนุญาตให้นำรถส่วนตัวเข้าไปยังชายหาด โดยจะมีจุดจอดรถบริการ และมีรถสองแถวรับ-ส่งไปยังชายหาด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก บ้านรับรอง หาดน้ำใส Namsai Beach Resort

เที่ยวสัตหีบ

5. อ่าวดงตาล

          หาดที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ของกองเรือยุทธการ ฐานทัพเรือสัตหีบ ที่นี่ถือว่าเป็นอีกหาดที่มีกิจกรรมมากมาย และมีธรรมชาติที่งดงาม ที่เห็นได้เด่นชัดคือ “ทิวต้นตาล” ที่เรียงตัวหนาแน่นกลายเป็นสัญลักษณ์ของหาดนี้ บรรยากาศเงียบสงบ ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว พลาดไม่ได้กับกิจกรรมการเล่นเรือใบ ทุกวันจะมีการเรียนการสอนเรือใบอีกด้วย หาดทรายและน้ำทะเลที่นี่ก็สวยงาม สามารถพาเด็ก ๆ มาลงเล่นน้ำได้อย่างไร้กังวล จึงเป็นอีกหนึ่งหาดของอำเภอสัตหีบที่ได้รับความนิยมมาพักผ่อนในช่วงวันหยุด

เที่ยวสัตหีบ

6. หาดสอ

          สถานที่พักผ่อนหย่อนใจทางทะเลที่สวยงาม มีหาดทรายขาวสะอาด เป็นหาดที่เงียบสงบ น้ำทะเลใสสะอาด อยู่ในการดูแลของกรมสรรพาวุธทหารเรือ มีบ้านพักและเต็นท์บริการ บรรยากาศค่อนข้างเป็นส่วนตัว สามารถทำอาหารและปิ้งย่างได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้เลือกทำ เช่น ดำน้ำชมปะการังแบบผิวน้ำ และพายเรือแคนู ฯลฯ เนื่องจากเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ห้ามจับสัตว์น้ำทุกชนิด ผู้ที่ใช้บริการบ้านพักสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ของวันที่เข้าพัก ถึงเวลา 11.00 น. ของวันที่ออก รวมถึงมีกฎและระเบียบปฏิบัติที่นักท่องเที่ยวควรศึกษาก่อนด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก หาดสอ กรมสรรพาวุธทหารเรือ สัตหีบ  

เที่ยวสัตหีบ

7. อุทยานใต้ทะเลเกาะขาม

          ที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพฯ อีกแห่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมเสมอ สำหรับ “อุทยานใต้ทะเลเกาะขาม” หรือที่เรียกสั้น ๆ ว่า “เกาะขาม” เกาะที่ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของอำเภอสัตหีบ มีรูปร่างคล้ายกับตัว H อยู่ในความดูแลของทัพเรือภาคที่ 1 ที่นี่อุดมไปด้วยแนวปะการังน้ำตื้นทอดเป็นแนวยาวอยู่รอบเกาะ มีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ทำมากมาย เช่น เล่นน้ำทะเล ชมปะการัง หรือเดินเล่นชมทัศนียภาพบนเกาะ เป็นต้น แน่นอนว่าชายหาดของเกาะขามมีความสวยงามเป็นอย่างมาก นักท่องเที่ยวจะได้พบกับหาดทรายสีขาวละเอียด หินกรวดรูปทรงต่าง ๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.kohkham.com   

เที่ยวสัตหีบ

8. เกาะแสมสาร

          เกาะสวย ๆ ซึ่งเป็น 1 ใน 9 เกาะ ในโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยอยู่ห่างจากฝั่งเพียงแค่ราว ๆ 7-8 กิโลเมตรเท่านั้น บนเกาะแสมสารจะไม่มีที่พัก และมีเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างดี จึงทำให้บริเวณชายหาดสวยงามสะอาดสะอ้านตลอดทั้งปี น้ำเป็นสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ใส และยังมีแนวปะการังอยู่ใกล้ ๆ ชายหาดด้วย สามารถไปเที่ยวได้แบบวันเดย์ทริป สนุกกับท้องทะเลได้เต็มที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก เกาะแสมสาร – เกาะแห่งการเรียนรู้  

เที่ยวสัตหีบ

9. หาดบางเสร่

          ชายหาดที่กำลังเป็นที่นิยมของสัตหีบ ที่นี่คุณจะได้พบกับความสงบ ด้วยเพราะหาดบางเสร่ยังไม่ได้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวมากนัก แต่ถึงอย่างนั้นก็มีที่พักและรีสอร์ตไว้รองรับนักท่องเที่ยวอยู่มากมาย นักท่องเที่ยวสามารถเยี่ยมชมหมู่บ้านบางเสร่ แล้วแวะกินอาหารทะเลสด ๆ ซึ่งทุกวันจะมีเรือประมงมาเทียบท่า นำกุ้ง หอย ปู ปลา มาให้พ่อค้าแม่ค้าได้ซื้อหาทุกวัน จึงรับประกันความสดใหม่ได้เลย

เที่ยวสัตหีบ

ที่เที่ยวสัตหีบอื่น ๆ

10. เรือหลวงจักรีนฤเบศร

          จอดเทียบท่าเรือจุกเสม็ด ฐานทัพเรือสัตหีบ ได้รับพระราชทานชื่อจากพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร หมายถึงผู้ยิ่งใหญ่แห่งราชวงศ์จักรี เป็นเรือที่ต่อในประเทศสเปน โดยอนุญาตให้ประชาชนสามารถเข้าเยี่ยมชมได้ทุกวัน (เฉพาะชาวไทยเท่านั้น) สอบถามรายละเอียดข้อมูลได้ที่ ศูนย์ประสานงานการท่องเที่ยวกองทัพเรือ ในพื้นที่สัตหีบ กองบัญชาการ กองเรือยุทธการ โทรศัพท์ 0-3843-9479 ในวันและเวลาราชการ หรือเว็บไซต์ www.fleet.navy.mi.th

เที่ยวสัตหีบ


11. พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาเกาะและทะเลไทย

          ตั้งอยู่บริเวณเขาหมาจอ ตำบลแสมสาร เป็นจุดที่น่าแวะเที่ยวชมเป็นอันดับแรก ก่อนการเดินทางท่องสถานที่ต่าง ๆ ในพื้นที่กองทัพเรือสัตหีบ การเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์ได้อย่างทั่วถึงควรมีเวลาอย่างน้อย 2 ชั่วโมง เริ่มด้วยการสักการะศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชซึ่งอยู่เชิงเขา จากนั้นเดินขึ้นไปยังอาคารพิพิธภัณฑ์ซึ่งอยู่เรียงรายขึ้นไปบนเขา อาคารพิพิธภัณฑ์แต่ละหลังมีชื่อเรียงร้อยกันอย่างไพเราะ สอดคล้องกับการจัดแสดงนิทรรศการ เช่น เทิดพระเกียรติมหาราช, ปวงปราชญ์ร่วมแรงใจ, ใฝ่เรียนรู้ผู้ฉลาด, พิฆาตความไม่ดีที่ประจักษ์ และพิทักษ์ศักยภาพทะเลไทย เป็นต้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tis-museum.org

12. ชุมชนบ้านช่องแสมสาร

          ชุมชนชาวประมงที่สัตหีบ ที่อยู่ในความดูแลของทหารเรือ ความน่าสนใจของที่นี่คือ บริเวณชายฝั่งกับหมู่เกาะเล็ก ๆ ที่นั่นจะมีช่องเล็ก ๆ สำหรับให้เรือเข้ามาเทียบชายฝั่ง และเป็นที่อยู่อาศัยของปลาเป็นจำนวนมาก จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวนิยมมาตกปลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาเช้าตรู่จะเต็มไปด้วยเรือประมงที่เข้ามาเทียบท่าที่นี่ มาขายกุ้ง หอย ปู ปลา เต็มไปหมด นักท่องเที่ยวสามารถซื้อนำกลับไปทำอาหารได้ เพราะอาหารทะเลที่นี่ทั้งสดและถูก รับรองว่าอร่อยและคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

เที่ยวสัตหีบ

13. วัดสัตหีบ

          วัดเก่าแก่ที่ตั้งอยู่ในตัวอำเภอสัตหีบ ด้านหลังวัดติดทะเล สร้างในสมัยรัชกาลที่ 5 โดย “หลวงพ่ออี๋” หรือ “พระครูวรเวทมุนี” เกจิที่มีความรู้ทางด้านวิปัสสนา เป็นที่พึ่งพิงของชาวบ้านในยามยาก ภายในวัดยังมีรูปหล่อหลวงพ่ออี๋ขนาดเท่าองค์จริง และรอยพระพุทธบาทจำลองให้ผู้มีจิตศรัทธาได้สักการบูชาด้วย

เที่ยวสัตหีบ

14. Percula Farm

          ฟาร์มปลาการ์ตูนขนาดใหญ่ นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินไปกับชีวิตปลาการ์ตูนที่มีอยู่หลากหลายพันธุ์ ปัจจุบันฟาร์มแห่งนี้เปิดให้ผู้สนใจเข้าทัศนศึกษา เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับปลาทะเล โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาณาจักรปลาการ์ตูน รวมถึงได้เรียนรู้วิธีการเพาะเลี้ยงอย่างถูกวิธี ตลอดจนสนับสนุนพันธุ์ปลาให้กับชาวชุมชนช่องแสมสาร ร่วมมือกับกรมประมง ในการสร้างหลักสูตรท้องถิ่นการเพาะเลี้ยงปลาการ์ตูน ผลิตปลาการ์ตูนให้เป็นสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ นอกจากจะได้ชมความน่ารักของปลาการ์ตูนแล้ว ยังมีปลาทะเลที่หาดูยากอีกมากมาย รับรองว่ามาที่นี่ต้องไม่ผิดหวัง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Percula Farm ฟาร์มปลาการ์ตูน

เที่ยวสัตหีบ

15. วัดช่องแสมสาร

          วัดเก่าแก่ของตำบลแสมสาร เป็นที่เคารพศรัทธาของชาวบ้านมาเป็นเวลาช้านาน อีกทั้งยังเป็นสถานที่ประดิษฐาน “หลวงพ่อดำ” พระพุทธรูปปางสมาธิสูง 5 เมตร อยู่ภายในวิหารจตุรมุขประดับปูนปั้นงดงามบนยอดเขาเจดีย์ มีความศักดิ์สิทธิ์มาก เชื่อว่าจะคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย นำพาโชคลาภมาให้ ใครขอพรสิ่งใดก็ดูเหมือนจะประสบความสำเร็จไปเสียทุกประการ

เที่ยวสัตหีบ

16. เขาชีจรรย์

          สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกแห่งของจังหวัด ตั้งอยู่ในตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ โดดเด่นด้วยพระพุทธรูปปางมารวิชัย แกะสลักด้วยแสงเลเซอร์บนหน้าผาของเขาชีจรรย์ เป็นศิลปะสมัยสุโขทัยผสมศิลปะสมัยล้านนา มีชื่อว่า “พระพุทธมหาวชิรอุตตโมภาสศาสดา” มีความสูง 109 เมตร หน้าตักกว้าง 70 เมตร ฐานบัวสูง 21 เมตร รวมความสูงจากฐานของพระพุทธรูปแกะสลักลายเส้นแล้วมีความสูงทั้งหมด 130 เมตร สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง รัชกาลที่ 9 โดยเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าเยี่ยมชมได้ทุกวัน ขณะเดียวกันก็ควรปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด และระมัดระวังไม่เข้าใกล้องค์พระเกินกว่าที่กำหนด เพราะอาจเกิดอันตรายจากหินที่ร่วงลงมาได้

          – 7 เรื่องน่ารู้เขาชีจรรย์ ชมพระพุทธรูปแกะสลักลายเส้นใหญ่ที่สุดในโลก

เที่ยวสัตหีบ

17. สวนนงนุช

          หนึ่งในสถานที่พักผ่อนยอดนิยมของสัตหีบ ภายในประกอบด้วย บ้านทรงไทย สวนดอกไม้ ไม้ประดับนานาชนิด มาเที่ยวที่นี่นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินไปกับสีสันของธรรมชาติ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไว้รองรับนักท่องเที่ยว ทั้งการบริการเรือชนิดต่าง ๆ ให้เช่า เยี่ยมชมความน่ารักของสัตว์เลี้ยง ชมศูนย์แสดงศิลปวัฒนธรรม การฟ้อนรำพื้นบ้าน การแสดงช้าง และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเฉพาะ  “หุบเขาไดโนเสาร์” และ “สวนลอยฟ้า” แลนด์มาร์กที่ไม่ควรพลาด ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nongnoochtropicalgarden.com   

เที่ยวสัตหีบ


18. Mimosa Pattaya

          แหล่งช้อปปิ้ง เดินเล่น ที่ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท จำลองแบบเมือง Colmar (โกลมาร์) เมืองชนบทใกล้ชายแดนประเทศฝรั่งเศส-เยอรมนี ที่นี่นักท่องเที่ยวจะได้ชื่นชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมสีสันสดใส และโอบล้อมด้วยบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก รวมถึงเดินเล่นและกินอาหารที่อัดแน่นทั้งร้านอาหารไทย อาหารนานาชาติ และร้านขนมหวาน เป็นต้น พร้อมให้บริการอย่างครบครัน รับรองว่ามาที่นี่ได้รับแต่ความสุขและสนุกอย่างแน่นอน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Mimosa Pattaya

19. Swiss Sheep Farm Pattaya

          หนึ่งในสถานที่พักผ่อนชิล ๆ ที่สัตหีบ นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินกับน้องแกะน่ารัก ๆ เหมาะเป็นที่เที่ยวพักผ่อนสำหรับทุกคนในครอบครัว นอกจากนี้ใครที่รักการช้อปปิ้ง Swiss Sheep Farm Pattaya ยังมีร้านค้าหลายประเภทให้คุณเข้าเลือกชมเลือกซื้อ และสำหรับใครที่อยากดื่มด่ำกับบรรยากาศให้มากขึ้น ที่นี่ก็ยังมีบริการห้องพักหลากหลายสไตล์ แถมแต่ละห้องตกแต่งได้อย่างสวยงามและน่ารักลงตัวทุกกระเบียดนิ้ว ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Swiss Sheep Farm Pattaya

20. สวนน้ำรามายณะ

          สวนน้ำขนาดใหญ่ที่ออกแบบและก่อสร้างด้วยมาตรฐานระดับนานาชาติ ภายในสวนน้ำมีเครื่องเล่นรุ่นล่าสุดที่จะมาสร้างความตื่นเต้นให้ทุกคนในครอบครัว ซึ่งเครื่องเล่นจะใช้เรื่องราวของรามเกียรติ์เป็นแนวคิดหลักในการออกแบบ ภายใต้บรรยากาศที่สวยงามร่มรื่นและเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องห่วงในเรื่องของน้ำ เพราะเน้นใส สะอาด คุณภาพระดับเดียวกับน้ำดื่ม และยังเปิดบริการที่พักผ่อนส่วนตัวบนเนินเขา พร้อมเสิร์ฟอาหารสุดแสนอร่อยจากร้านอาหาร จนทำให้รู้สึกเต็มอิ่มกับวันหยุดที่แสนพิเศษอีกด้วย ทั้งนี้ ช่วงเดือนเมษายน 2565 เปิดให้บริการทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-18.00 น. ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก สวนน้ำรามายณะ Ramayana Water Park

เที่ยวสัตหีบ

          เป็นยังไงบ้าง กับที่เที่ยวสัตหีบที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ กัน ยังไงลองหาวันหยุดสุดสัปดาห์ว่าง ๆ สักวันสองวัน ตระเวนเที่ยวที่เที่ยวเหล่านี้ดูนะ แล้วเพื่อน ๆ จะรู้เลยว่าที่สัตหีบยังมีที่เที่ยวดี ๆ ที่น่าสนใจซุกซ่อนอยู่เพียบไปหมด ^ ^

หมายเหตุ : ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก
nongnoochtropicalgarden.comเฟซบุ๊ก Mimosa Pattayaเฟซบุ๊ก Swiss Sheep Farm Pattayaเฟซบุ๊ก Ramayana Water Park Thailandtis-museum.orgthai.tourismthailand.org และ traveleastthailand.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า