“เพื่อนรัก” ซิงเกิลล่าสุดจาก tinn ตัวแทนใครหลายคนที่แอบรักเพื่อนสนิท

tinn หรือ ติณณ์ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่มีสไตล์การร้องเพลงที่โดดเด่นไม่เหมือนใครจากค่าย Holyfox เจ้าของบทเพลง “วันที่เธอไม่อยู่” ที่มียอดวิวกว่า 5 ล้านยอดวิว กลับมาอีกครั้ง พร้อมปล่อยเพลงใหม่ที่เป็นตัวแทนใครหลายคนที่กำลังแอบรักเพื่อนซี้ของตนเอง

ติณณ์ติณณ์

“เพื่อนรัก” (Best Friend) เพลงนี้มีเนื้อหาที่บอกไว้อยู่แล้วว่าเกี่ยวกับสถานะแค่เพื่อน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนซี้หรือเพื่อนสนิท ที่เป็นที่ไว้ใจและพึ่งพาได้ทุกเมื่อ สถานะมิตรภาพที่สวยงามนี้ หากใครได้เป็นก็คงรู้สึกชื่นใจและมีความสุข แต่สำหรับบางคนกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อคนที่เรารัก เห็นเราเป็นเพียงแค่เพื่อนรัก
ติณณ์ กล่าวว่า ““เพื่อนรัก” (Best Friend) เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมเขียนแทนความในใจหนุ่มจืดทั้งหลายที่จะต้องมาเป็นเพื่อนสนิทกับคนที่แอบรัก ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องขำ ๆ แต่บางทีก็ขำไม่ออกเหมือนกัน เพลงนี้ผมได้ไอเดียเขียนออกมาแตกต่างจากเพลงก่อน ๆ เนื้อหาค่อนข้างเป็นเรื่องตลกร้าย ขำ ๆ ง่าย ๆ ก็เลยเรียบเรียงให้ Mood ดนตรีออกมาเป็น Indy Pop ไม่จริงจัง เรียบง่าย แต่ฟังเพลิน สอดแทรกความวินเทจและไอเดียกวน ๆ ภายในเพลง รวมไปถึงเอ็มวี ที่ดึงศิลปินค่าย Holyfox มาร่วมแสดงกันเกือบทั้งค่าย”

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “เพื่อนรัก” (Best Friend) ได้วันนี้ที่ Youtube: HolyFox Records และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง Facebook Fanpage: HolyFox/TINN Instagram : Holyfox_records/ tnapalai

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า