MEAN ร้อยเรียงเรื่องราวของชีวิตคู่ ผ่าน 7 เอ็มวีของ “powerbank”

สี่คนดนตรีที่ผ่านเส้นทาง เรื่องราว และประสบการณ์มากมาย ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงทุกวันนี้ สี่หนุ่มวง MEAN ได้ผ่านทั้งเวลาที่ยากลำบาก ความสุข รอยยิ้ม เสียงดนตรี และเสียงร้องเพลงของแฟน ๆ จากทุกวินาทีในเส้นทางดนตรีของพวกเขา รวมมาเป็นพลังงานบวกที่เต็มไปด้วยความเข้าใจเส้นทางชีวิตและพวกเขาก็ต้องการเป็นพลังใจให้กับทุกคน แม้ในวันที่เจอเวลาที่ยากลำบาก MEAN ก็อยากอยู่เคียงข้างกับทุกคน เป็น powerbank ที่คอยชาร์จหัวใจตลอดไป

MEANMEAN

ในอัลบั้ม powerbank ประกอบไปด้วย 10 เพลง รวมถึงเพลงที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้ 4 เพลงด้วย อาทิ “ตลอดมาตลอดไป (always)”, “ความคิดถึงทำงานหนัก (imu)”, “ไม่รู้ไม่เคย (never ever)”, “powerbank”, “ความธรรมดาที่พิเศษ (simply perfect)”, “วันนั้นฝนก็ตกแบบนี้แหละ (rainy day)”, “นั่งโง่ ๆ ริมทะเล (vitamin sea)”, “ตกหลุมรักซ้ำ ๆ (repeat)”, “เท่าที่จำเป็น (teardrops)”, “ดีขึ้นทุกวัน (recovered)” โดยแต่ละเพลงในอัลบั้มจะประกอบไปด้วยเพลงที่มีความเฉพาะตัวที่แสดงถึงความเข้าใจในชีวิตที่มากขึ้น ความพิเศษคือใน 7 เพลงนี้นำมาทำเป็น MV Lyric Visualizer โดยที่ใช้พระเอกนางเอก MV คนเดียวกันตลอดทั้งเรื่อง ร้อยเรื่องราวต่อเนื่องของชีวิตคู่ ซึ่งจะทำให้ได้เห็นมุมมองในแบบชีวิตคู่ในแบบที่เป็นจริงและโตมากขึ้น แต่แนวเพลงในอัลบั้มยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของวง MEAN อยู่

ติดตามฟังเพลง และชมมิวสิควิดีโอ Lyric Visualizer “powerbank” ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง Facebook/ Twitter: Mean Band / Instagram: @Mean_Band, Facebook: LOVEiS /Twitter/Instagram: @LOVEiS_ent

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า