TRINITY นำทีมเด็กฝึก “4NOLOGUE” ปล่อยเพลงใหม่ “YESTERDAY TODAY TOMORROW”

ก่อนปี 2020 จะสิ้นสุดลง 4NOLOGUE MUSIC ได้พาสมาชิกวง TRINITY ที่นำโดย ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, เติร์ด-ลภัส งามเชวง และ เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และเด็กฝึกในค่ายมาร่วมทำเพลงพิเศษต้อนรับฤดูหนาว 

เติร์ด และ 4NOLOGUE Traineeเติร์ด และ 4NOLOGUE Trainee

ผลงานเพลงที่ทางค่ายปล่อยออกมามีชื่อว่า “YESTERDAY TODAY TOMORROW” ซึ่งได้ 18 เด็กฝึกในค่ายอย่าง จูเนียร์ นภัทร, เจ็ท ภัทร์ไพบูลย์, ภูมิ เดชาธร, ไนซ์ วิชญ์พล, เชสเตอร์ อัครัช, ป๋อ ศุภการ, เออร์วิน ศุภกฤต, มิวอ้อน ณณณ, แทด ฐาปนา, ปิง กฤตนัน, เชว่า ชวณัฐ, มิวมิว ณัฐชนก, ลิซ่า ชาริสา, พริมมี่ รินรดา,ซันนี่ ปวิดา, ผิงผิง อัญพัชญ์, เบอร์ลิน ชนันพร และ เอมี่ ชวัลลักษณ์ มาร่วมถ่ายทอด 

ปอร์เช่ และ 4NOLOGUE Traineeปอร์เช่ และ 4NOLOGUE TraineeAdvertisement

แจ๊คกี้ และ 4NOLOGUE Traineeแจ๊คกี้ และ 4NOLOGUE Trainee

เพลง “YESTERDAY TODAY TOMORROW”  เป็นผลงานที่มาพร้อมเนื้อหาสร้างความอบอุ่น โดยพูดถึงการมีช่วงเวลาร่วมกัน อดีตคือบทเรียน ปัจจุบันคือของขวัญ และอนาคตคือความหวัง เชื่อมั่นว่าจะมีวันพรุ่งนี้ที่ดีไปด้วยกัน โดยซิงเกิลนี้ เอก-สุดเขต จึงเจริญ สมาชิก Season Five และ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ผู้อยู่เบื้องหลังเพลง “Hidden Track” มาแต่งเนื้อร้องทำนอง ส่วนปอร์เช่และเจมส์มาเขียนท่อนแร็ป

เจมส์ และ 4NOLOGUE Trainee

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า