Michael Bublé รวมความทรงจำจากหนังรักลงเอ็มวี “I’ll Never Not Love You”

Michael Bublé (ไมเคิล บูเบล) ออกอัลบั้ม Love ไปตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งมีเพลงเพราะๆ มากมายให้ได้ฟังไม่แพ้อัลบั้มก่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น “When I Fall in Love” เพลงเก่าที่เขาเอามาร้องใหม่ได้อย่างจับใจ, “Love You Anymore” และ “Such a Night”

เวลาผ่านไป 4 ปี Michael Bublé กลับมาแล้วพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ Higher ที่ปล่อยมาแบบสุดเซอร์ไพรส์ และส่งซิงเกิลแรกจากงานชุดนี้กับมิวสิควิดีโอ “I’ll Never Not Love You” ให้ฟังและชมพร้อมๆ กัน แล้วที่ฮือฮายิ่งกว่าก็คือ ทั้งอัลบั้ม Higher ทั้งเพลง “I’ll Never Not Love You” การเปิดตัวจากห้วงอวกาศกันเลย ผ่านเครื่องบินเอ็มบี (MB) ที่สร้างโดยบริษัทของอังกฤษ ที่ส่งวิดีโอจากอวกาศมายังยูทูบ แชนแนลของ Michael Bublé

“นี่คือฝันที่เป็นจริงสำหรับผมเลย ผมเป็นหลงใหลเรื่องอวกาศอยู่แล้ว และ Derek Hough (ดีเร็ก ฮูวจ์) ผู้กำกับของวิดีโอ ก็เป็นหนึ่งในคนทำงานมากพรสวรรค์ในสหรัฐอเมริกาตอนนี้ ผมเองก็รู้สึกว่า ได้ทำงานที่ดีที่สุดในออกมา ซึ่งเหมาะสมดีกับการส่งวิดีโอจจากที่ๆ สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้” Michael เล่าถึงการเปิดตัวของ Higher

นอกจากจะเปิดตัวได้ล้ำ มิวสิควิดีโอของ “I’ll Never Not Love You” ก็เป็นอีกหนึ่งมิวสิควิดีโอที่ห้ามพลาด เพราะนอกจากเพลงจะฟังเพราะจากเมโลดี้สวยๆ สนุกไปกับบีทที่ปล่อยใจไปด้วยได้อย่างเต็มที่แล้ว ยังเป็นการรวมฉากประทับใจ ฉากในความทรงจำของผู้ชมจากบรรดาภาพยนตร์โรแมนติกทั้งหลาย มานำเสนอใหม่ผ่านการแสดงของ Michael Bublé ไม่ว่าจะเป็น หนังคลาสสิก Casablanca หรืองานในยุคหลัง เช่น Titanic, Jerry MaGuire, Sixteen Candles, The Notebook รวมถึง Love Actually

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า