Warren Hue ดึงแร็ปเปอร์หน้าใหม่ yvngxchris ร่วมแจม “W”

Warren Hue (วอร์เรน ฮู) ศิลปินแร็ปเปอร์ วัย 19 ปี จากค่าย 88rising ส่งซิงเกิลที่สอง “W” หลังจากปล่อย “RUNAWAY W ME” มาให้ฟังก่อนหน้า โดยซิงเกิล “W” ได้ดึงแร็ปเปอร์หน้าใหม่อย่าง yvngxchris (ยังคริส) มาร่วมงาน และเพลงนี้ยังคงโปรดิวซ์โดย Chasu

“’W’ เป็นเพลงที่ผมและ chasu ใช้วิธีการทำงานโดยสุ่มตัวอย่างเสียงขึ้นมา แล้วนำมาสร้างเสียง Hyperpop ในแบบของเรา มันสนุกจริงๆ ครับที่เราได้ทดลองทำเพลงฮิปฮอป/ป๊อป ใหม่ๆ จากกรอบเดิมๆ แล้วอีกอย่างเราเองก็ได้แรงบันดาลใจมาจาก The Weeknd ด้วยเยอะมาก สำหรับเพลง ‘W’ นี้ก็จะเน้นไปที่พลังงานเป็นหลัก แล้วเมื่อได้ yvngxchris มาร่วมงานก็ยิ่งทำให้เพลงนี้มีความลงตัวมากขึ้น ผมเชื่อว่าเพลงนี้จะสามารถสื่อได้ถึงคอนเซปต์ของอัลบั้ม BOY OF THE YEAR ได้อย่างดีเลยครับ” – Warren Hue กล่าว

Warren Hue ศิลปินที่โดดเด่นด้วยการพัฒนาแนวดนตรีและเสียงเพลงอยู่ตลอดเวลา ความสนุกในการผสมผสานแนวเพลง R&B, เฮาส์, อิเล็กทรอนิกส์ จนเกิดเป็นค็อกเทลของฮิปฮอปทางเลือกที่เข้มข้น และหากให้พูดถึงการแสดงก็เป็นที่รักของแฟนเพลงอีกด้วย อย่างการแสดงในแอลเอครั้งแรกของเขา ในคอนเสิร์ตซีรีส์ PARTY IN WEST ที่ Catch One Los Angeles บัตรจำนวน 500 ใบ ก็ขายหมดเกลี้ยง

 Warren Hue - yvngxchrisWarren Hue – yvngxchris

Warren HueWarren Hue

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า