วาเลนติน่า พลอย ปล่อยเพลง “Bla Bli Blu” ประเดิมร่วมงาน Warner Music Asia

โกอินเตอร์เรียบร้อย! หลังจากประกาศเซ็นสัญญาเป็นศิลปินหญิงอินเตอร์เต็มตัวกับค่ายยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Warner Music Asia ภายใต้การร่วมมือของค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) จนสร้างกระแสฮือฮาไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนักร้องและนักแต่งเพลงหญิงลูกครึ่งอินเตอร์เชื้อสายไทย วาเลนติน่า พลอย (Valentina Ploy) ก็ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงรอนาน พร้อมแจกความสดใสในเพลงใหม่ล่าสุด “Bla Bli Blu” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมลุคใหม่เปรี้ยวซ่าขึ้นกว่าเดิม และมิวสิควิดีโอสุดน่ารัก

วาเลนติน่า พลอยวาเลนติน่า พลอย

โดยเพลง “Bla Bli Blu” พลอยนิยามว่าเป็นเพลงรักที่ไม่มีคำว่ารัก ซึ่งพลอยตั้งใจนำเสนอว่า ใครๆ ก็สามารถออกแบบคำว่ารักเป็นภาษาของตัวเองได้ เพราะความรักไม่มีอุปสรรค แม้กระทั่งกำแพงภาษาก็ตาม โดยพลอยใช้คำพูดติดปากที่ชอบพูดกับคนรักหรือเล่นกับเพื่อน ๆ อย่าง “Bla Bli Blu” แทนความหมายของคำว่า “I love you” นอกจากนี้พลอยยังเพิ่มสีสันให้กับเพลงนี้ด้วยการใส่คำบอกรัก 5 ภาษาไว้ในเพลงนี้ในท่อนพิเศษ “Je t’aime, ti amo, I love you, te quiero, amo-te but you know that I say Bla Bli Blu” ด้วย

แฟนเพลงของ วาเลนติน่า พลอย สามารถรับฟังเพลงชมมิวสิควิดีโอเพลง “Bla Bli Blu” ได้ทางช่อง YouTube : Valentina Ploy และสามารถติดตามความข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ วาเลนติน่า พลอย ผ่านทาง https://www.facebook.com/whattheduckmusic และทาง https://www.facebook.com/valentinaploy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า