RADWIMPS ส่งเพลงใหม่ “Ms. Phenomenal” ประกอบหนังสุดซึ้ง The Last Ten Years

ปลุกกระแสไปทั่วโลกอีกครั้ง เมื่อ RADWIMPS ได้ปล่อยเพลงใหม่ “Ms. Phenomenal” เพื่อใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ The Last Ten Years ซึ่ง ณ ปัจจุบัน นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น ประจำปี 2022 โดยภาพยนตร์เรื่อง The Last Ten Years ได้เปิดเผยตัวเลขผู้เข้าชมในประเทศญี่ปุ่นมากกว่า 2 ล้านคน และทำรายได้ไปถึง 2,953,089,020 เยน (เก็บรายได้ ณ วันที่ 16 พฤษภาคม 2022)

หลังจากที่ RADWIMPS ได้ปล่อยเพลง “Ms. Phenomenal” ยอดสตรีมมิ่งก็ได้พุ่งสูงถึง 30 ล้านครั้ง นับว่าเป็นการปลุกกระแสของเพลงประกอบภาพยนตร์ที่สร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกอีกครั้ง โดยพวกเขาได้ฝากผลงานคุณภาพมาแล้ว จากแอนิเมชั่นเรื่อง Your Name และ Weathering With You

ภาพยนตร์เรื่อง The Last Ten Years นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความสนใจจากต่างประเทศอย่างมาก โดยในประเทศไทย ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่ 2 มิถุนายน 2022 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ประเทศไต้หวันเอง ก็ได้ประกาศฉายภาพยนตร์เช่นกัน ในวันที่ 10 มิถุนายน 2022 โดยในงาน Golden Horse Film Festival ณ กรุงไทเป ไต้หวัน ได้ประกาศข่าวดีให้กับแฟนๆ ของภาพยนตร์ได้รับทราบว่า ขณะนี้ กำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมตัวที่จะปล่อยนิยายเรื่องนี้ในประเทศไทย และไต้หวันอีกด้วย

Yojiro Noda (โยจิโร่ โนดะ) นักร้องนำ ได้ทำการอ่านบทภาพยนตร์ และได้แต่งธีมเพลงขึ้น จากความรู้สึกที่ได้รับหลังจากการอ่าน “การมีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์นี้ เปลี่ยนแปลงชีวิตของผมไปเลยครับ ผมหวังว่ามันจะทำให้ทุกคนที่ได้รับชม รู้สึกเช่นเดียวกันกับผม”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า