Maggie Lindemann ส่งเพลงใหม่ “break me!” feat. siiickbrain ก่อนปล่อยอัลบั้มปลายปีนี้

Maggie Lindemann นักร้องสาวร็อคชาวอเมริกัน ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “break me!” feat. siiickbrain จากอัลบั้มใหม่ SUCKERPUNCH ที่มีกำหนดปล่อยปลายปีนี้ หลังจากที่ก่อนหน้าก็ได้ทยอยส่งซิงเกิลมาให้ฟังก่อนแล้วอย่าง “she knows it” และ “how could you do this to me?”

Maggie อธิบายถึงเพลงนี้ว่า “เพลง break me! เป็นเพลงที่เหมือนกับการดื่มเหล้า โดยสื่อสารให้เห็นภาพผ่านมิวสิกวิดีโอกำกับโดย Siiickbrain ที่เข้าไปสำรวจความรู้สึกของความกลัวและอะดรีนาลีนที่พุ่งพล่านและความสงบสุข ที่เปลี่ยนแปลงไปจากชั่วขณะหนึ่งที่คุณร่าเริงแต่ไม่นานคุณก็กลับรู้สึกเหมือนกำลังอกหัก ขาดอากาศหายใจ และหัวใจกำลังสลาย ทุกความรู้สึกเหล่านี้มันเริ่มต้นมาจากยาเสพติด แอลกอฮอล์ หรือเป็นเพราะความรักกันแน่”

Maggie Lindemann ศิลปินหญิงรุ่นใหม่อีกคนที่น่าจับตา ด้วยยอดสตรีมมิ่งผลงานเพลงของเธอที่มากกว่าพันล้านสตรีมนับตั้งแต่ปล่อยเพลงในปี 2015 และหลังจากการเปิดตัวซิงเกิล “Pretty Girl” ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในปี 2017 มาวันนี้ Maggie ในวัย 23 ปี เธอได้ค้นพบจุดมุ่งหมายใหม่คือการเอาชนะความวิตกกังวล ความหมกมุ่น และความไม่มั่นใจ โดยผ่านการสร้างสรรค์ดนตรีกับแรงบันดาลใจเพื่อผลักดันคนรุ่นใหม่ให้กล้าเผชิญและออกจากกรอบความคาดหวังของสังคมแบบเดิมที่เคยมีมา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า