TYTAN ยิ้มไม่หุบ! ปลื้มโมเมนต์ Loco แจมแต่งเพลง “All Night”

ยิ้มไม่หุบ! หลังจาก TYTAN (ไทแทน) หรือ ไทแทน ทีปประสาน ศิลปินชายเดี่ยวจากค่ายเพลง 411 Music ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง “All Night” (feat. Loco) ไปในวันเดบิวต์ (10 มิถุนายน 2565 ) กระแสตอบรับดีเยี่ยมจนแฟน ๆ แห่คอมเมนต์ว่าเพลงเพราะมาก พร้อมกับชื่นชมการแต่งเพลง-ทำนองของไทแทนที่ทำให้เพลงร้องตามได้ง่าย รวมถึงการทำงานเพลงของศิลปินแร็ปเปอร์ Loco (โลโค่) หรือ ควอนฮยอกอู ที่ร่วมแต่งเนื้อเพลงนำภาษาไทยมาใส่ในท่อนแร็ปให้แฟนชาวไทยได้ปลื้มไปอีก

ซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลง “All Night” (feat. Loco) ของหนุ่มไทแทนก็ดีงามจริงสมการรอคอย นอกจากจะได้เห็น Loco (โลโค่) มาฟีทเจอริ่งและร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอเรียกเสียงกรี๊ดให้กับแฟนๆ คูณสอง และพิเศษในมิวสิกวิดีโอยังพาทุกคนท่องราตรีที่แสนโรแมนติกในกรุงโซลให้ทุกคนได้หายคิดถึงการท่องเที่ยวอีกด้วย

ไทแทน เล่าถึงโมเมนต์ร่วมงานกับ Loco ว่า “Loco คือศิลปินที่ผมชื่นชอบมากๆ ครับ ทางทีมงาน 411 Music ที่เกาหลีมาบอกว่าทางค่าย AOMG ตอบรับว่า Loco จะมาร่วมแจมในเพลง “All Night” ทำให้ผมตื่นเต้นมาก ซึ่งผมได้เอาเนื้อเพลงที่ผมแต่งส่งไปให้เขาแต่งในท่อนแร็ป เขาได้ส่งเสียงมาถามว่าออกเสียงภาษาไทยถูกไหม ผมได้ให้คำแนะนำไปนิดหน่อยครับ ซึ่ง Loco แต่งออกมาดีมากครับ ขอขอบคุณที่มาสร้างสีสันทำให้เพลงออกมาดีพร้อมทั้งขอบคุณแฟน ๆ ด้วยนะครับ กระแสตอบรับดีมากครับ ทุกคอมเม้นท์ของทุกคนจะเป็นแรงผลักดันทำให้ผมพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นครับ อยากให้ทุกคนติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง “All Night” (feat. Loco) นะครับ เพลงนี้เป็นเพลงแนวฮิปฮอป/อาร์แอนด์บี ผมตั้งใจทำเพลงนี้จริง ๆ ครับ โดยได้โปรดิวเซอร์คุณภาพชาวเกาหลีใต้ อย่าง Cool Cat ช่วยทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นครับ ฝากติดตามมิวสิกวิดีโอเพลง “All Night” (feat. Loco) ด้วยกันครับ”

และอย่าลืมมาร่วมกิจกรรม “All Night With You” กิจกรรมสนุก ๆ ที่ชวนแฟน ๆ มาร่วมร้องร่วมเต้น ซึ่งมีกติกาง่าย ๆ เพียงแค่ร้องเพลง Cover หรือ Dance Cover เพลง “All Night” – TYTAN (feat. Loco) พร้อมใส่ #TytanAllNight #411ent โพสต์ทาง Instagram / TikTok / YouTube/ Twitter ของคุณ ผู้ที่ร้องเพลงและเต้นโดนใจจะได้มาร่วมร้องเพลงและเต้นกับ TYTAN แบบใกล้ชิด 20 รางวัล และยังมีรางวัล TYTAN Gift Box อีก 100 รางวัล มาร่วมสนุกกับเพลง All Night – TYTAN (feat. Loco) ตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 ก.ค 65

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า