สาวน้อยมากความสามารถ แบล ธัญวรินทร์ ปล่อยเพลงช้า “ขอคุยหน่อยได้มั้ย”

จากสาวคอนแวนต์ผูกคอซองใจกลางเมืองหลวงที่มีความสามารถรอบด้าน ก้าวสู่เส้นทางบันเทิงเต็มตัวตั้งแต่เด็ก หลายค่ายรุมจีบสาวน้อย แบล ธัญวรินทร์ สว่างโรจน์ เข้าสังกัด แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ตัดสินใจเข้าสังกัดค่าย ข้าวสารบีท เป็นศิลปินแจ้งเกิดเต็มตัวไปแล้ว

ก่อนที่จะก้าวมาเป็นศิลปินค่าย ข้าวสารบีท สาวสวยหน้าใส แบล ได้ผ่านงานโฆษณาสินค้า MV และละครมาบ้างแล้ว ด้วยรูปร่างหน้าตาผิวพรรณดี บวกกับความสามารถทำให้แบลสามารถเข้าสู่วงการบันเทิงได้อย่างฉลุย แต่สิ่งที่สาวน้อยคนนี้ใฝ่ฝันอยากทำมากที่สุด คือการเป็นนักร้องมีสังกัดคอยซัพพอร์ต และมีซิงเกิลเป็นของตัวเอง ค่ายข้าวสารบีทได้สานฝันให้แบลได้มีซิงเกิลแรกไปแล้วในเพลง “HELLO” และเพลง “ติดกันไหม” กระแสตอบรับดี หลายคนชมแนวเพลงเหมาะสมกับวัย และความน่ารักสดใสของแบล ทำให้ดูมีเสน่ห์น่าติดตาม อยากให้ค่ายสนับสนุนและส่งเสริมให้สาวน้อยคนนี้ไปให้สุด เพราะเห็นถึงศักยภาพและความสามารถที่จะพาเธอไปให้ได้ไกลกว่านี้

ล่าสุดได้ แบล ธัญวรินทร์ ปล่อยเพลงช้าอย่าง “ขอคุยหน่อยได้มั้ย” ให้ได้ฟังกันอีกครั้ง ใครที่กำลังเหงาใจมาแท็คทีมกับสาวแบล พร้อมจับมือกับความเศร้าไปพร้อม ๆ กันได้… ติดตามให้กำลังใจสาวน้อยหน้าใส แบล ธัญวรินทร์ สังกัดค่าย ข้าวสารบีท กับซิงเกิลล่าสุดเพลง “ขอคุยหน่อยได้มั้ย” ได้ทางช่อง KHAOSAN BEATS

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า