GRACY เปิดตัวกับ “Kamikaze” คว้าหนุ่มฮอต “บุ๋น นพณัฐ” แสดงเอ็มวีเพลงใหม่ “ดีด”

ในการกลับมาครั้งนี้ของค่าย Kamikaze ทางค่ายได้ภูมิใจนำเสนอ GRACY (เกรซซี่-พัทธนันท์ อำนาจเจริญยิ่ง) ศิลปินหญิงวัย 12 ปีดีกรีแชมป์ The Voice Kids Thailand 2020 ที่มาพร้อมเพลงแรกในชีวิตอย่าง “ดีด (You drive me crazy”

“ดีด (You drive me crazy)” เป็นเพลงแนวป็อปแดนซ์ที่บอกเล่าความรู้สึกของวัยรุ่นยุคใหม่ที่ซื่อตรงกับใจตัวเอง จนกล้าบอกความในใจกับคนที่ชอบแม้ว่าจะเป็นคนเรียบร้อยก็ตาม ซึ่งในมิวสิควิดีโอได้พระเอกหนุ่มหล่อ บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัย จากซีรีส์ Until We Meet Again มานำแสดง

โดย GRACY ได้เล่าถึงการแจ้งเกิดว่า .สวัสดีค่ะ เกรซซี่ Kamikaze นะคะ ตอนที่สมัครออดิชั่นเข้ามาที่อาร์เอส แล้วรู้ว่าได้มาอยู่ค่าย Kamikaze รู้สึกแบบอยากจะกรี๊ดลั่นบ้านเลยค่ะ เพราะหนูชื่นชอบค่ายนี้มาตั้งแต่เด็ก มีไอดอลหลายคนมากๆ ที่ชอบอย่าง พี่หวาย พี่แต้งกิ้ว พี่แองจี้ พี่เติร์ด พี่ขนมจีน พี่โฟร์-มด พี่ๆ 3.2.1 เลยรู้สึกขอบคุณทุกๆ คนที่ให้โอกาสเกรซซี่ ได้มาเป็นลูกสาวคนหนึ่งในค่าย Kamikaze ถึงหนูจะอายุแค่ 12 ปี แต่คิดว่าอายุเป็นแค่ตัวเลข เพราะหนูพยายามที่จะพัฒนาความสามารถและคาแรกเตอร์ให้เหมาะกับค่าย Kamikaze จนได้มีผลงานซิงเกิลแรก “ดีด (You drive me crazy)” เป็นเพลงที่มีความดีด ความมัน ความสนุก ทุกคนฟังแล้วรู้สึกดีดมาก ยิ่งได้พี่บุ๋นมาร่วมแสดงเอ็มวี ยิ่งดีดค่ะ (หัวเราะ) ดีดจนมีผลตอบรับที่ดีมากๆ ทุกๆ คนชื่นชอบ และชมว่าหนูแร็ปลิ้นพันมากๆ (หัวเราะ) บอกว่ามาถูกทางแล้วให้ เกรซซี่ทำต่อไป ถือเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่มากๆ สำหรับหนูนะคะ ก็ขอฝากให้เปิดเพลงดีด และเต้นดีดวนไปในทุกๆ ปาร์ตี้ และฝากปั่นวิวด้วยนะคะ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะคะที่คอยให้คำติชม และคอยซัพพอร์ต เกรซซี่ มาตลอดนะคะ เกรซซี่ จะพยายามปรับปรุง และเป็นศิลปินที่ดีให้แฟนๆ ชื่นชอบต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า