โบ สุนิตา พา “น้องฮานิ” ร้องเพลงโชว์เสียงสวยซิงเกิลแรกในชีวิต “รักตั้งแต่แรก”

อบอุ่นละมุนหัวใจ… ค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ สร้างสีสันใหม่ของการบอกรักระหว่างแม่ลูก ส่งเพลงพิเศษที่แสนอบอุ่น “รักตั้งแต่แรก” เพื่อเป็นของขวัญมอบให้กันและกัน โดยนักร้องหญิงเสียงคุณภาพ โบ-สุนิตา ลีติกุล กับ น้องฮานิ-พิชชารีย์ จรรยาธนากร ลูกสาววัย 13 ปีที่มีพรสวรรค์ในการร้องเพลง เรียกว่าเป๊ะได้แม่มาเต็มๆ นับเป็นการทำงานร่วมกันของแม่ลูกคู่นี้เป็นครั้งแรก!! อีกทั้งยังเป็นผลงานเพลงเต็มรูปแบบครั้งแรกของน้องฮานิอีกด้วย

เพลง “รักตั้งแต่แรก” เปรียบเสมือนตัวแทนความในใจของลูกและแม่ทุกๆ ครอบครัว ที่ผูกพันกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบกัน เป็นดั่งรักแท้ตั้งแต่แรกพบ และเป็นความรักแบบที่เรียกได้ว่า “แค่มองตาก็รู้ ไม่ต้องพูดอะไร” แต่งโดย แทน Lipta (ธารณ ลิปตพัลลภ) ซึ่งกลั่นมาจากความรู้สึกจริงของแทนที่มีต่อคุณแม่ แม้จะใช้เวลาอยู่ด้วยกันเสมอ แต่บางครั้งการบอกรักกันตรงๆ ก็เป็นเรื่องที่ทำได้ยาก แต่เชื่อว่า…สายสัมพันธ์ของความเป็นรักตั้งแต่แรกของกันและกัน แม้เพียงมองตากัน ก็ย่อมเข้าใจความรักที่มีต่อกันได้อย่างแน่นอน 

โดย โบ สุนิตา เล่าถึงการทำงานว่า “อย่างแรกเลยโบรู้สึกดีใจมากๆที่ได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง คิดถึงบรรยากาศการทำงาน การคิดงานมากๆ ยิ่งได้ร้องกับลูกก็ยิ่งดีใจ ฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะคะ หวังว่าจะชอบเพลงกันค่ะ เป็นกำลังใจให้โบกับฮานิด้วยนะคะ เพลงนี้เป็นเพลงแทนความรู้สึกแม่ลูกด้วย โบอยากทำให้มันออกมาดีที่สุด อบอุ่น ไม่มากไม่น้อย แบบฟังแล้วอมยิ้มค่ะ ตรงนี้ต้องยกเครดิตให้ แทน ลิปตา ด้วย ที่เขียนและแต่งเพลงนี้ได้อบอุ่นมากๆ เพลง “รักตั้งแต่แรก” เป็นเพลงแทนความรู้สึก 2 มุม คือลูกรู้สึกกับแม่ และแม่รู้สึกกับลูกยังไง ถ้าพูดถึงมุมโบที่มีต่อฮานิ มันรักแบบไม่มีเหตุผลเลยค่ะ แต่ต้องใช้เหตุและผลในการเลี้ยงดูนะ มันรักโดยไม่มีเงื่อนไขและไม่มีขอบเขต โบเชื่อว่าตวามรักของแม่ทุกคนที่มีต่อลูกมันยิ่งใหญ่มากๆ  ระหว่างโบกับฮานิจะมีคำที่ชอบพูดกันอยู่ 2 คน คือแม่รักหนูนะ ฮานิจะถามว่าแค่ไหน โบจะตอบว่า อินฟินิตี้ในอินฟินิตี้ในอินฟินิตี้ ไปเรื่อยๆ แบบไม่มีจุดจบเลยลูก ฮานิก็จะยิ้มแล้วบอกโบว่าหนูก็รักแม่แบบนั้นเลย”

ส่วนฮานิก็เสริมเรื่องการร้องเพลงว่า “ตอนเด็กๆ หนูจำอะไรไม่ค่อยได้ค่ะ แต่หนูมั่นใจว่ารักแม่ เหมือนที่ทุกคนรักแม่อ่ะค่ะ (ยิ้ม) และก็ดีใจที่ได้ร้องเพลงกับแม่ หนูก็รู้สึกเขินๆหน่อยค่ะ เพลงนี้ก็ยากด้วยความที่หนูไม่ชินกับการร้องเพลงไทยเท่าไหร่ บางคำไม่แน่ใจว่าควรออกเสียงแบบไหน ก็มีแม่กับน้าแทนช่วยบอกในห้องอัดค่ะ เลยเข้าใจและผ่านมาได้ค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า