BLACKPINK คัมแบ็กกับเพลงใหม่ “Pink Venom” ชวนแดนซ์ในลุคสุดเท่

BLACKPINK คัมแบ็กในรอบ 1 ปี 10 เดือน หรือเกือบ 2 ปีด้วยเพลง pre-release “Pink Venom” เพลงฮิปฮอปที่สอดแทรกเสียงของเครื่องดนตรีพิณเกาหลีโบราณ หรือ โกมังกู (geomungo) ผสมผสานไปกับบีทหนักๆ ที่ติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยิน มาพร้อมท่อนแร็ปที่เฉียบคม และเสียงร้องอันทรงพลังของแต่ละคนที่สามารถแบ่งแยกของสมาชิกแต่ละคนออกจากกันได้อย่างชัดเจน เพิ่มไลน์กีตาร์โซโล่สุดเท่ พร้อมท่อนจำว่า “I’ll bring the pain like” ที่แฟนๆ ร้องตามกันได้แน่นอน

“Pink Venom” เป็นมิวสิควิดีโอที่ YG Entertainment ยืนยันว่าใช้ทุนสร้างสูงที่สุดตั้งแต่เคยทำมา และเป็นการปูทางไปสู่การปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Born Pink และเพลงไตเติลหลักของอัลบั้มในวันที่ 16 กันยายนนี้ และล่าสุด “Pink Venom” ทำลายสถิติมิวสิควิดีโอของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่ยอดวิวใน YouTube ถึง 10 ล้านวิวได้เร็วที่สุด โดยใช้เวลาไป 52 นาที ทำลายสถิติเดิมของตัวเองในเพลง “Lovesick Girls” ที่ทำไว้ได้ 53 นาที และเป็นมิวสิควิดีโอจากศิลปิน K-POP ที่ทำยอดวิวถึง 10 ล้านวิวได้เร็วที่สุดของปี 2022 นี้ด้วย

อัลบั้ม Born Pink มียอดพรีออเดอร์สูงกว่า 1.5 ล้านชุดใน 1 สัปดาห์ สร้างสถิติยอดพรีออเดอร์สูงที่สุดของอัลบั้มเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี และในวันที่ 29 สิงหาคม (ตามเวลาในประเทศไทย) BLACKPINK จะได้ขึ้นแสดงบนเวที 2022 MTV Video Music Awards อีกด้วย

นอกจากนี้ ชาวไทยยังได้เฮ เมื่อ BLACKPINK เลือกประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่จัดอีเวนต์ Light Up The Pink เปิดไฟในใจกลางเมืองให้สว่างสดใสด้วยสีชมพู กลางห้างสรรพสินค้า Central World เพื่อฉลองการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ BLACKPINK ร่วมกับหลายๆ เมืองใหญ่ทั่วโลกอีกด้วย

และที่สำคัญ BLACKPINK ประกาศเวิลด์ทัวร์ โดยมีประเทศไทยเป็นประเทศแรกของเอเชียวันออกเฉียงใต้ที่จะได้พบกับ BLACKPINK ในคอนเสิร์ต Born Pink World Tour ในวันที่ 7-8 มกราคม 2023

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า