“คนไกลไกล” เพลงของคนชอบ (แอบ) รัก จาก “ยุง” ศิลปินคนล่าสุดจากค่าย “NO1R”

ส่งศิลปินออกมาทักทายคนฟังเพลงกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับค่าย NO1R (นัวร์) ค่ายเพลง TPOP ที่ผนึกไปด้วยดีเอ็นเอของคนมีไฟและความรักในการสร้างผลงานทางดนตรีที่มีสไตล์ชัดเจน โดยไม่จำกัดว่าคุณเป็นศิลปินกลุ่ม, แบนด์ หรือศิลปินเดี่ยว ซึ่งหลังจากเปิดตัว พราว – พราวพลิน ยงวัฒนานันท์ ศิลปินคนแรกมาทักทายแฟนเพลงได้เพลินหู ก็ถึงคิวศิลปินคนต่อมากับ ยุง ขนิษฐา เจนพิชัย สาวเสียงใสดีกรีคุณหมอที่มียอดผู้ติดตามอยู่ประมาณ 91,000 Subscriber  ที่ขอแขวนชุดกราวมาจับไมค์ร้องเพลงกับซิงเกิล “คนไกลไกล” กับการแอบรักใครสักคนบางครั้งก็เป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกสุขใจ แต่ในบางครั้งก็เศร้าใจไปในคราเดียวกัน จาก Yoong (ยุง) ศิลปินสาวจากค่าย NO1R (นัวร์) ที่เล่าถึงโมเม้นท์ของการได้แอบรักใครสักคนในพื้นที่ของตัวเองเป็นแค่ คนไกลไกล ที่ทำได้แค่เพียงมองอยู่ตรงนี้ แม้เราจะชอบเขามากเพียงไหนก็ไม่อาจจะสมหวังได้โดยเพลงนี้ได้ ปอ whal and dolph มาเป็นคนเขียนเนื้อเพลงให้และได้ กิต แจ๊ส มาเป็นโปรดิวเซอร์ ขัดเกลาดนตรีของเพลงนี้ให้ออกมาฟังสบายแต่ก็เศร้าในที ไปกับดนตรีที่ฟังสดใสแต่แฝงไปกับเนื้อหาของเพลงที่แอบน้อยใจเบาๆ ครั้นจะให้ไปบอกเธอตรงๆ ก็แอบหวั่นใจในคำตอบ ถ้าอย่างนั้นฉันของมองเธอไกลไกลอย่างเดิมดีกว่าและตอนนี้สามารถกดเข้าไปฟังได้แล้วในทุกสตรีมมิ่งรวมถึงชมมิวสิควิดีโอได้แล้วที่YouTube: NO1R_OFFICIAL

แต่ก่อนที่จะไปฟังเพลงนี้จากยุงเราลองมาทำความรู้จักเธอคนนี้ให้มากยิ่งขึ้นสักนิด ถึงที่มาที่ไปของการก้าวมาสู่บทบาทของศิลปิน โดย ยุงได้เล่าให้ฟังว่า “สวัสดีค่ะ ยุง ขนิษฐา เจนพิชัย เป็นศิลปินจากค่าย NO1R (นัวร์) ค่ะ หากถามถึงที่มาที่ไปของการเป็นศิลปินได้อย่างไรก็คงจะมาจากการที่เราเป็นคนชอบร้องเพลงซึ่งยุงก็ทำมาตลอดจนมีช่อง YouTube ของตัวเองควบคู่กับการเป็นหมอฟันไปด้วย เพราะเอาจริงๆ ยุงก็ไม่แน่ใจว่าเราจะสามารถทำทั้งสองอย่างควบคู่กันได้ไหมแต่เมื่อโอกาสมาถึงเราก็ต้องลองดูค่ะ หลังจากเซ็นสัญญาเราก็เข้าสู่กระบวนการทำเพลงกันเลย ซึ่งยุงเองก็มีส่วนร่วมในการออกไอเดียว่าเราต้องการเล่าเรื่องอะไร อย่างเพลงคนไกลไกล ยุงได้พี่ปอ whal and dolph มาเขียนเพลงแต่งเมโลดี้ให้ ซึ่งเราเคยได้ทำงานร่วมกันมาก่อนค่ะโดยสิ่งที่เล่าออกไปก็เป็นประสบการณ์ในช่วงชีวิตของยุงที่เคยมีโมเมนท์แบบนี้และเชื่อว่าหลายๆคนก็คนจะมีประสบการณ์คล้ายๆ กัน นอกจากนี้ยังมีพี่กิต แจ๊ส มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้รวมถึงพี่แสตมป์ก็มาช่วยคุมการอัดเสียงจึงทำให้เพลงนี้ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมค่ะ สุดท้ายนี้ยุงอยากฝากให้ทุกคนได้ลองกดเข้าไปฟังเพลง คนไกลไกล กันเยอะๆ และหวังว่าเมื่อทุกคนได้ฟังเพลงจาก ยุง ก็จะได้รับความสุขในกันฟังไปด้วยกันค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า