“Uncle Ben” ส่งเพลงใหม่ “เปลี่ยนไปแล้วทุกอย่าง” อธิบายความรู้สึกของความสัมพันธ์ที่จบลง

“Uncle Ben” (อัง เคิล เบน) 4 หนุ่มวงดนตรีอินดี้ป็อปมากความสามารถ สังกัดค่ายเพลงWhat The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วย “นับ – เบน รักษนาเวศ” (ร้องนำ) “อดิ๊บ – ธัชพลปานนพภา” (กีตาร์) “นอร์ท – กฤษณพล โพธิ์ศรี” (เบส) และ “บาส – พิทิส แสนอินทร์” (กลอง) เจ้าของเพลงฮิตมากมาย อาทิ  “อย่าเป็นฉันเลย(Tryion)”“อาทิตย์(Sunset)”“โตไปด้วยกัน (Dawn)” และเพลง “อยู่เป็นของขวัญให้ฉันก่อน (Present)” รวมถึงเพลงเศร้าที่พร้อมจะเยียวยาทุกบาดแผลอย่าง “โปรดดูแลฉันด้วยใจที่อ่อนโยน”

เปลี่ยนไปแล้วทุกอย่าง (Everything Has Changed) ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ผสมผสานความเศร้าไว้กับจังหวะเพลงสนุกอย่างลงตัว ผ่านการตีความในแบบฉบับของ Uncle Ben โดยเพลงนี้เกิดขึ้นจากการที่สมาชิกในวงอยากมีเพลงปิดโชว์สักเพลง ซึ่ง Uncle Ben เห็นตรงกันว่าเพลง เปลี่ยนไปแล้วทุกอย่าง” สามารถตอบโจทย์สิ่งนี้ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเติมเต็มความหมายเพลงให้ดูสนุกยิ่งขึ้น โดยเพลงนี้สื่อถึงเรื่องราวของคนสองคนที่ตกลงกันแล้วว่าความสัมพันธ์ของเขาทั้งคู่นั้นคงไม่ได้ไปต่อ และคงจบลงด้วยการเลิกรากันในที่สุด

เปลี่ยนไปแล้วทุกอย่าง บทเพลงรักเดินทางไปยังท่อนสุดท้าย…

พาร์ทดนตรีนอกจากจะเป็นเพลงเร็วแล้ว ภายในเพลงยังมีท่อนโซโล่ที่ดึงจังหวะช้าลง ชวนให้นึกถึงช่วงเวลาของการทบทวนตัวเอง รวมถึงในส่วนของมิวสิควิดีโอที่มีการเล่นกับโทนสี ช่วยให้ผู้ฟังอินกับเพลง เรียกได้ว่าเป็นทั้งเพลงที่พูดถึงการจากลาและเป็นเพลงที่เอาไว้ใช้เล่นปิดโชว์ได้ดีเลยทีเดียว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า