MILLI เปิดตัวอัลบั้มด้วยเพลง “Welcome” พร้อมเกิร์ลกรุ๊ปที่เจ้าตัวเป็นสมาชิกทั้งหมด MINUS

ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ “แบบ เบิ้ม เบิ้ม (BABB BUM BUM)” อัลบั้มเต็มชุดแรกของ “MILLI (มิลลิ)” หรือ ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปินจากค่าย YUPP! โดยได้มีงานแถลงข่าว และ Listening Party สุดอลังการภายใต้ชื่อ “MILLI 1st ALBUM แบบ เบิ้ม เบิ้ม Party” ไปเมื่อวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2565 ณ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามทั้งจากสื่อมวลชน เซเลบริตี้ และค่ายเพลงทั่วฟ้าเมืองไทย

ธีมของงาน MILLI 1st ALBUM แบบ เบิ้ม เบิ้ม Party คือการที่ MILLI (มิลลิ) ชวนทุกคนมาปาร์ตี้ที่บ้าน พร้อมทั้งเปิดอัลบั้มเต็มชุดแรกที่ชื่อว่า แบบ เบิ้ม เบิ้ม (BABB BUM BUM) ให้ทุกคนได้ฟังพร้อมกัน เริ่มต้นจากการเดินขบวนพาเหรดในคอนเซ็ปต์ “มั่วบ้านงาน” แสนเฮฮา ก่อนจะจัดแถลงข่าวอย่างเป็นกันเองบริเวณหน้าบ้าน หลังจากนั้น MILLI (มิลลิ) ก็เชิญแขกเหรื่อทุกคนเข้าไปในบ้าน เพื่อฟังทั้ง 10 แทร็กจากอัลบั้ม แบบ เบิ้ม เบิ้ม (BABB BUM BUM) โดยพร้อมเพรียง ซึ่งก็ไม่ได้แค่เป็นการเปิดและนั่งอธิบายเพลงแบบธรรมดาๆ งานนี้ MILLI (มิลลิ) มีการแสดงประกอบเพลงเล็กๆ น้อยๆ ให้ได้ฮือฮากันตลอด 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว

มากไปกว่านั้นในช่วงค่ำของวันเดียวกัน ค่าย YUPP! ก็ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง “Welcome” ซึ่งเป็น TITLE TRACK ประจำอัลบั้มแบบ เบิ้ม เบิ้ม (BABB BUM BUM) ความพิเศษของเพลงนี้ก็คือการที่ “MILLI (มิลลิ)” ได้ทดลองทำวงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่นามว่า MINUS ขึ้นมา โดยเมมเบอร์ทั้ง 4 คนในวงก็คือเจ้าตัวทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น MILLI – มิลลิ (MAIN RAPPER / LEADER), MINZY – มินจี (MAIN VOCAL), MINNUAY – มินนวย (MAIN DANCE / RAPPER) และ MINNIE – มินนี่ (VOCAL) เพื่อนำเสนอสีสันสุดแหวกแนวให้กับวงการดนตรีบ้านเรา รวมไปถึงการเล่าถึงความไม่สมบูรณ์แบบในแต่ละช่วงชีวิตของ MILLI (มิลลิ) ผ่านคอนเซ็ปต์หลักของวงอย่าง “THE IMPERFECT GIRLS” โดยเรื่องราวในเพลง “Welcome” ก็เล่าถึงชีวิตของ MILLI (มิลลิ) ที่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ เธอต้องใช้ความพยายามมากมายมหาศาลแค่ไหน และต้องผ่านอะไรมาบ้าง ผ่านมุมมองของ 4 เมมเบอร์วง MINUS นั่นเอง จนล่าสุดยอดวิวพุ่งผ่านหลัก 5 แสนครั้งแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน) 

ในขณะที่อัลบั้ม แบบ เบิ้ม เบิ้ม (BABB BUM BUM) ประกอบไปด้วย 10 แทร็กที่ MILLI (มิลลิ) ใช้เวลาสร้างสรรค์อย่างละเอียดลออราวปีครึ่ง มีทั้งเพลงที่ปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้วอย่าง “17 นาที”, “Not Yet!” และ “Sad Aerobic” บวกกับอีก 7 เพลงใหม่ที่เต็มไปด้วยความวาไรตี้สุดขั้ว โดยได้ศิลปินหลากหลายแนวมาร่วมแจมในอัลบั้มชุดนี้ ไม่ว่าจะเป็น NAMEMT, BOWKYLION, วง mints, TangBadVoice และ 1-FLOW รวมถึงได้โปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง SpatChies มาดูแลในทุกกระบวนการเช่นเคย 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า