ลุลา-ฟิลลิปส์ เลิฟซีนดุ! ดราม่าชวนจิกหมอนในเอ็มวีเพลงใหม่ “จบตั้งแต่เริ่ม (NOIR)”

เป็นอีกหนึ่งศิลปินสาวเสียงดีที่มีเอกลักษณ์ เสน่ห์เฉพาะตัว สำหรับสาว ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย จากบ้าน White Music ในเครือ GMM Grammy ซึ่งมีผลงานเพลงฮิตโดนใจแฟนๆ กันอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาหลายปี  ไม่ว่าจะเป็นเพลง “ตุ๊กตาหน้ารถ”, “ทะเลสีดำ”, “มองได้แต่อย่าชอบ”, “ มันคือความรัก”, “เรื่องที่ขอ” ฯลฯ เรียกว่าทุกเพลงสะกดใจแฟนๆ ชวนทุกคนอินตามไปกับสาว “ลุลา” และทุกครั้งที่ปล่อยผลงาน ก็จะมาพร้อมลุคที่มีสไตล์ สร้างการจดจำได้เสมอ รวมถึงซิงเกิลล่าสุดเพลง “จบตั้งแต่เริ่ม (NOIR)” 

ในเพลง “จบตั้งแต่เริ่ม (NOIR)” นอกจากจะเห็นลุคเปรี้ยว เซ็กซี่แล้ว เจ้าตัวก็มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงเองด้วย เป็นความสัมพันธ์ของความรักที่รู้ว่าจะต้องมีจุดจบ แต่ก็ยังอยากจะเริ่ม จึงเป็นที่มาของเพลง ได้พระเอกที่เคมีลงตัวเข้ากันมากๆ สำหรับหนุ่มหล่อ ฟิลลิปส์-ณัทธนพล ทินโรจน์ มาร่วมถ่ายทอด มีทั้งฉากเลิฟซีนที่ชวนฟินจิกหมอน แต่แอบแฝงความดุ ปนดราม่า บทสรุป “จบตั้งแต่เริ่ม (NOIR)” จะเข้มข้นอย่างไร หักมุมหรือไม่ ไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย

โดยลุลาเล่าถึงการทำงานว่า “จุดเริ่มต้นของเพลง “จบตั้งแต่เริ่ม (NOIR)” เรานั่งคุยกับ ข้าว Fellow Fellow นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี จะเอาคอนเซ็ปต์เพลงจบตั้งแต่เริ่ม มาทำเป็นเพลงได้ยังไง โดยส่วนตัวชอบ เพลง R&B ก็เลยปรึกษาทางทีมอยากทำเพลง ผู้หญิงเสียงเล็กๆ ให้เป็นสไตล์ R&B ส่วนเนื้อหาเพลงพูดถึงความสัมพันธ์ที่ผู้ชายไม่ได้อยากจะให้เกิดขึ้น แต่ว่าเหมือนเราเอง อยากที่จะมีความสัมพันธ์ต่อ ตัวเราเองที่คิดไปคนเดียว  จริงๆ มันจบตั้งแต่คิดจะเริ่ม คบไปก็ไม่มีการสานต่อแน่ ๆ เป็นตัวเราที่ยอมให้เขาเจอ ให้เขามาหา แต่รู้อยู่แล้วว่าได้แค่นี้ เป็นตัวเราที่หลอกตัวเองว่าจะเป็นไปได้ เราก็ไม่สามารถเป็นไรมากกว่านี้ ยังอกหักอยู่เรื่อยๆ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า