จีนี่ เรคคอร์ดส ดัน “Uefa Hari” โซโล่เเมนเบอร์ต่อไปพร้อมปล่อย “ลืมว่าเธอเคยรัก” เพลงของคนความจำดี

เมื่อความทรงจำมันอันลิมิต Uefa Hari (ยูฟ่า ฮาริ) ศิลปินหนุ่มที่มาพร้อมกับกีตาร์คู่ใจจากค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส เลยขอระบายออกมาเป็นเพลง “ลืมว่าเธอเคยรัก” เพลงช้าสไตล์ป็อปเเต่เท่เพราะได้ อู๋ The Yers มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ถือเป็นการคัมเเบ็คในรอบเกือบ2ปีที่อยากให้เห็นถึงความตั้งใจเเละความรักในเสียงดนตรีที่เค้าก็ไม่ลืมเหมือนกัน

“มีเพลงใหม่เเล้วครับ ช่วงที่หายไปก็ทำงานเป็นวิศวกรโยธาอยู่ที่บึงกาฬ เเต่ก็ยังเเต่งเพลงไปด้วยคิดทำนองได้ก็อัดเก็บไว้เรื่อยๆ เพลงนี้ทำไว้พักใหญ่เเล้วครับ ช่วงนั้นก็มีความสุขดีนะแต่ผมไปนึกถึงความทรงจำตอนช่วงอกหัก พอได้คอนเซ็ปต์เเล้วก็เเต่งด้วยกีตาร์เสร็จในวันเดียวเลย แล้วทางค่ายบอกว่าพี่อู๋ The Yers ยินดีมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ดีใจมากครับ มองภายนอกเหมือนพี่เค้าจะเป็นคนนิ่งๆแต่พอมาทำงานด้วยกันจริงๆพี่เค้าตลกและชิลมาก เป็นกันเองมาก พี่อู๋คอยเเนะนำเทคนิคต่างๆ ครีเอทเสียงใหม่ๆให้ เเถมยังเล่นดนตรีให้ทุกอย่างด้วย  ตีกลอง เล่นเบส เล่นกีตาร์ให้ ส่วนผมเล่นกีตาร์โปร่งครับ ทำให้เพลงนี้นอกจากจะมีความป็อปฟังสบายเเล้ว ยังมีความร็อกเท่ๆของพี่อู๋เข้ามาด้วย พอเพลงเสร็จออกมาแล้วคือชอบเลยครับ คือเราไม่ได้คาดหวังเลยว่าจะมาถึงขนาดนี้ ต้องขอบคุณพี่อู๋ครับ

ในเอ็มวีจะเห็นลุคใหม่ของผม ผมเองก็ไม่คาดคิดว่าจะต้องแต่งตัวยังไง ก็ได้พี่ๆที่ค่ายช่วย เพราะไปอยู่ต่างจังหวัดนาน ลองตัดผมใส่สูทใส่คอเต่า ก็สนุกดีครับ ส่วนเอ็มวีก็ตามเนื้อเพลงเลยครับ เป็นเรื่องของชายหญิงที่ฝ่ายนึงยังไม่ลืม แต่อีกฝ่ายมูฟออนไปแล้ว ต้องลองชมครับ ผมว่าบางคนอาจจะเคยเจอจุดนี้ครับ ก็อยากให้ทุกคนลองเปิดใจฟังเพลง “ลืมว่าเธอเคยรัก” อยากให้เห็นถึงความรักและความตั้งใจของผมที่มีต่อเพลงนี้ครับ ฝากกดไลค์กดเเชร์ด้วยนะครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า