ขอโทษ “พี่คิดถึงหนู” เรื่องจริงในใจ “The Mousses” ดึง “เฟย ภัทร” พี่ที่หลงไปรักหนู

หลังจากผ่านอีพีอัลบั้ม Happy Alone ที่สะท้อนความสุขในแบบการเป็นตัวของตัวเอง ถึงเวลา 4 หนุ่ม The Mousses (เดอะมูสส์) แอร์-พงศกร ลิ่มสกุล (ร้องนำ), จ๊ะ-อธิศ อมรเวช (กีตาร์), ต๋า-ศุภโชค เตือนจิตต์ (กลอง) และ กั๊ป-ปัจจาพงศ์ ศุภชัยเจริญ (เบส)  กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่  “พี่คิดถึงหนู” บทเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนที่ดันเผลอเอาใจลงไปในความสัมพันธ์ที่ไม่มีสถานะชัดเจน ใครรู้สึกมากกว่าคนนั้นแพ้แบบที่เราไม่สามารถทำอะไรได้เลย ซึ่งเพลงนี้เขียนโดย แอร์นักร้องนำ ที่ได้นำเรื่องราวบางส่วนในชีวิตจริงมาเขียนด้วย

“เพลงนี้เกิดมาจากความคิดถึงของเราที่มีให้กับคนที่มีสถานะกับเราไม่เหมือนเดิมแล้ว แต่เรายังคงคิดถึงคืนวันเก่าๆ ที่กลับไปไม่ได้ เป็นเรื่องราวที่เราอยากถ่ายทอดออกมาให้ใครหลายใครได้ฟังกัน คาดว่าน่าจะเหมาะสำหรับคนที่เคยมีหนูเป็นของตัวเองแต่วันนี้ไม่มีแล้ว หรือจะเป็นหนูที่เคยมีพี่แต่วันนี้ไม่มีแล้วก็ได้เหมือนกัน ”

เพลงนี้ได้กบ BIG ASS (ขจรเดช พรมรักษา) รับหน้าที่เป็น Executive Producer และแม็ก – อาสนัย อาตม์สกุล โปรดิวเซอร์ที่ร่วมงานกันมาตั้งแต่อัลบั้ม Change และ Happy Alone ในส่วนของพาร์ทดนตรียังคงความเรียบง่ายแต่ชัดเจน และยังแฝงความตั้งใจของวงที่ต้องการจะสื่อถึงอารมณ์ที่หนักแน่นด้วยไลน์โซโล่กีตาร์ที่มีทั้งอารมณ์ความออดอ้อน เย้ายวน เต็มไปด้วยความรู้สึกของความคิดถึง ในส่วนมิวสิกวิดีโอ นำแสดงโดยหนุ่มฮอตลุคแด๊ดดี้ “เฟย ภัทร เอกแสงกุล” รับบท ‘พี่’ ที่เผลอเอาใจลงไปเล่นจนหลงรักและคิดถึง ‘หนู’ โดยไม่รู้ตัว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า