Jackson Wang ส่งเอ็มวีใหม่ “Come Alive” หล่อแบบหลอนๆ พร้อมแอคติ้งขั้นเทพ

Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Come Alive” ยังคงคุมธีมและดำเนินเรื่องราวต่อจากเพลงก่อนหน้านี้ โดยเริ่มเนื้อเรื่องจากพี่แจ็คที่คลานลงหลุมแห่งหนึ่งที่เข้าไปสู่อีกมิติหนึ่ง และปลุกให้ทุกคนฟื้นคืนชีพขึ้นมาด้วยกันอีกครั้ง นอกจากแอคติ้งเริ่ด อินกับบทบาทสุดๆ ราวกับแสดงละครเวทีอยู่แล้ว โปรดักชั่น เสื้อผ้าหน้าผม ฉากต่างๆ รวมถึงเอฟเฟกต์ก็ทำได้ดีน่าประทับใจ สมกับการรอคอยจริงๆ

“Come Alive” เป็นเพลงที่ 4 จากอัลบั้ม MAGIC MAN ที่ถูกนำมาทำเป็นมิวสิควิดีโอ ต่อจากเพลง “Blow”, “Cruel” และ “Blue” ที่เนื้อเรื่องไปในทางที่ถูกคนรักทำร้ายจิตใจจนเหมือนกลายเป็นคนที่ตายไปแล้ว ในเพลง “Come Alive” เนื้อเพลงพูดถึงอีกฝ่ายที่เปรียบเสมือนออกซิเจน เป็นพลังที่ทำให้ตัวเองฟื้นคืนชีพขึ้นมาใหม่นั่นเอง

Jackson Wang เพิ่งประสบความสำเร็จจากการทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 IN BANGKOK เมื่อวันที่ 25-27 พ.ย. ที่ผ่านมา และกำลังเตรียมตัวทัวร์คอนเสิร์ตต่อที่ประเทศมาเลเซีย วันที่ 17 ธ.ค. และที่สิงคโปร์ วันที่ 23 ธ.ค. ก่อนจะทัวร์คอนเสิร์ตเดียวกันต่อในปี 2023 โดยเริ่มที่อังกฤษ วันที่ 12 ธ.ค. ฝรั่งเศส วันที่ 15 ม.ค. และดูไบ วันที่ 4 ก.พ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า