สายกีตาร์กรี๊ด “THE TOYS” ร่วมงาน “ICHIKA” มือกีตาร์ติดอันดับโลก ปล่อยเพลงใหม่หูเคลือบทอง “Colors”

ปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังแล้ว กับ“Colours”  โปรเจกต์พิเศษที่ 2 มือกีตาร์ตัวจริงจากฝั่งเอเชียได้โคจรร่วมงานครั้งแรก อย่าง“THE TOYS” (เดอะทอยส์) หรือ ทอย – ธันวา บุญสูงเนิน ศิลปินและโปรดิวเซอร์ สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงระดับเมก้าฮิตที่ครองอันดับ1 ทุกชาร์ตเพลงทั่วไทย อย่าง หน้าหนาวที่แล้ว, ก่อนฤดูฝน, ลาลาลอย, ไวน์ลดา, เมะ รวมถึง “6667” ร็อคโปเจกต์ ที่ปล่อยเพลงแรก “’งูงู้” และมือวางกีตาร์ตัวท็อปติด 1 ใน 10 มือกีตาร์ระดับโลก อย่าง“ICHIKA” หรือIchika Nito นักกีตาร์ที่หาตัวจับยากสัญชาติญี่ปุ่น

    ซึ่ง “Colours”  เป็นโปรเจกต์ที่ทั้ง THE TOYS และ Ichika  ได้โชว์และแลกเปลี่ยนไลน์กีตาร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่ ทำเอาสาวกสายกีตาร์ร้องกรี๊ด ปลดล็อกหูเคลือบทองคำ เพราะนอกจากจะได้ฟังซาวน์กีตาร์จี๊ดๆแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่ THE TOYS โชว์เหนือด้วยการร้องเพลง ภาษาญี่ปุ่น  เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำภาพศิลปินและนักดนตรีมากความสามารถของ THE TOYS ไปอีกขั้นอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า