NewJeans ส่งเพลงใหม่ “OMG” เมื่อสาวๆ มโนว่าตัวเองเป็น iPhone-แมว-เจ้าหญิงในเทพนิยาย

NewJeans คัมแบ็คกับเพลงไตเติล “OMG” ที่คราวนี้ไม่ดิ่งเหมือนเพลงก่อน แต่ฉีกแนวมาตลกไปเลย กับลุคที่สาวๆ รับบทเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาลจิตเวช มโนว่าตัวเองเป็นนู่นเป็นนี่ ตั้งแต่เป็น iPhone เป็นแมว เป็นเจ้าหญิงในเทพนิยาย ไปจนถึงมโนว่าตัวเองเป็นจิตแพทย์เสียเอง

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงจากมิวสิควิดีโอเพลง “Ditto” เพลง pre-release ก่อนปล่อยซิงเกิลอัลบั้มใหม่ OMG ในที่สุด NewJeans ก็คัมแบ็คเต็มตัวด้วยเพลงไตเติล “OMG” ที่มาในแนวเพลงป็อปฮิปฮอปผสมอาร์แอนด์บีโทนสดใส แฝงกลิ่นอายของ UK Garage และจังหวะ Trap พร้อมท่าเต้นสนุกๆ และมิวสิควิดีโอที่แฝงด้วยมุกตลกขบขันในแบบน่ารักๆ

ในมิวสิควิดีโอ “OMG” แต่ละคนกำลังนั่งล้อมวงทำการรักษากับจิตแพทย์ (รับบทโดยนักแสดง คิมจูฮอน) ร่วมด้วย อีมัลนยอน อดีตนักเขียนเว็บตูน และเป็นยูทูบเบอร์ช่อง Calmdown Man สาวๆ NewJeans ต่างคิดว่าตัวเองเป็นสิ่งต่างๆ ที่ไม่ได้เป็นจริง อย่าง ฮันนี่ (Hanni) คิดว่าตัวเองเป็น iPhone, มินจี (Minji) คิดว่าตัวเองเป็นจิตแพทย์ ไม่ได้ป่วยเหมือนคนอื่น, แฮริน (Haerin) คิดว่าตัวเองเป็นแมว, ฮเยอิน (Hyein) คิดว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงในเทพนิยาย และ แดเนียล (Danielle) เป็นคนเดียวที่คิดว่าทุกคนคือสมาชิก NewJeans ความวุ่นวายแบบน่ารักๆ จึงเกิดขึ้นในมิวสิควิดีโอความยาวกว่า 6.34 นาที

“OMG” แต่งทำนองโดย พัคจินซู (Jinsu Park), Ylva Dimberg และ David Dawood และเนื้อร้องโดย Gigi, Ylva Dimberg และ ฮันนี่ NewJeans

ก่อนหน้านี้ NewJeans ทำลายสถิติตัวเองด้วยยอดพรีออเดอร์ซิงเกิลอัลบั้ม OMG มากกว่า 800,000 ชุด มากกว่าอัลบั้มอีพีชุดแรก NewJeans ที่ทำยอดพรีออเดอร์ไปได้ 450,000 ชุด ซึ่งก็เป็นยอดพรีออเดอร์อัลบั้มแรกของเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์เช่นกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า