พักร่างกายให้พร้อมรับปีใหม่ที่จุดชมวิวกิกอคอ จังหวัดแม่ฮ่องสอน

มาเริ่มต้นปี ด้วยการพักผ่อนสงบจิตใจ พักร่างกายให้พร้อมรับปีใหม่ที่จุดชมวิวกิกอคอ จังหวัดแม่ฮ่องสอนกันเถอะ!

ใครที่กำลังตามหาสถานที่พักผ่อนเงียบ ๆ บรรยากาศธรรมชาติ มีอากาศเย็นสบาย แถมมีจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกหลังภูเขาสวย ๆ แนะนำที่จุดชมวิวนี้เลย เดินทางเลยบ้านจ่าโบ จังหวัดแม่ฮ่องสอนไปไม่ไกล ใครที่แวะมาเที่ยวแถวนี้ ลองขับรถเลยไปอีกสักหน่อย รับรองว่าได้เห็นวิวงดงาม คุ้มค่ากับการมาแน่นอน

ที่นี่มีบริการห้องพักสไตล์โฮมสเตย์ ที่เจ้าของใส่ใจและเป็นกันเองมาก ๆ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม แถมได้ใกล้ชิดธรรมชาติสุด ๆ แค่เปิดประตูออกมาก็พบกับวิวทิวเขาเรียงราย พร้อมหมอกจาง ๆ อากาศหนาวเย็นเหมาะกับการพิงไฟ เพียงแค่แจ้งกับทางที่พัก ก็สามารถนั่งพิงไฟชมวิวทิวเขาในยามเช้าได้ เท่านั้นยังไม่พอ ทางที่พักยังมีบริการชุดพื้นเมืองไว้ใส่เป็นชุดสวย ๆ ประกอบการถ่ายรูปอีกด้วยจุดชมวิวนี้มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ หลายมุมด้วยกัน

ถ้าพูดถึงมุมยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ต้องยกให้มุมเพิงไม้ยกสูงที่กลางคืนจะเป็นลานกางเต็นท์ แต่ยามเช้าจะกลายเป็นเตาพิงไฟสไตล์แบบบ้าน ๆ แต่ให้ความรู้สึกคลาสสิค และมีมุมใกล้ ๆ กันเป็นม้านั่งไม้ที่มองออกไปแล้วเห็นวิวได้แบบชัด ๆ ทั้ง 2 จุดนี้ สามารถชมวิวได้ทั้งพระอาทิตย์ตกยามเย็น และทิวเขาสีเขียวขจีในยามเช้า

นอกจากนี้ทางโฮมสเตย์ยังมีร้านคาเฟ่เล็ก ๆ ไว้คอยบริการเครื่องดื่มให้จิบคลายความหนาว มีทั้งชาและกาแฟ เป็นเมนูร้อนและเมนูเย็น แต่แนะนำว่าให้สั่งชาร้อนสักถ้วยมานั่งจิบ พร้อมพิงไฟไปด้วย แล้วจะได้ประสบการณ์สุดประทับใจในช่วงหน้าหนาวนี้

📍 ที่ตั้งจุดชมวิวกิกอคอ ตำบลปางมะผ้า อำเภอปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน
📌 พิกัดhttps://goo.gl/maps/exxpu4nsi4rV5hV88
📱 ติดต่อเพจ จุดชมวิวกิกอคอบ้านห้วยเฮียะhttps://www.facebook.com/houyhiaviewpoint/
📞 โทร 098-778-5366ที่พักและจุดกางเต็นท์มีจำนวนจำกัด แนะนำให้จองไปก่อนล่วงหน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า