“มิ้นท์ ภัทรศยา” คัมแบ็กปล่อยเพลงใหม่ “รอให้จบเพลงนี้ก่อน” ดึงเสน่ห์อ้อนคนรัก

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มาพร้อมเสน่ห์ไม่เหมือนใคร สำหรับ มิ้นท์-ภัทรศยา ยงรัตนมงคล ศิลปินสาวสวยจากค่าย White Music ที่เคยฝากผลงานเพลง “พบเธอก่อน” โดยหลังจากห่างหายไปนานเกือบสามปีเพื่อไปเรียนต่อปริญญาโทไกลถึงประเทศอังกฤษ เธอก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “รอให้จบเพลงนี้ก่อน (10MINS)” แล้ว

เพลง  “รอให้จบเพลงนี้ก่อน (10MINS)” เป็นผลงานที่เขียนโดย แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ จากวง Lipta และ  ข้าว fellow fellow (ปณิธิ เลิศอุดมธนา) ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มิ้นท์ทำผลงานกับทั้งสอง จนได้ซิงเกิลที่บอกความรู้สึกของคนที่อยากให้คนรักอยู่ข้างๆ 

โดยมิ้นท์ได้เล่าถึงการทำงานว่า “สำหรับเพลงใหม่ “รอให้จบเพลงนี้ก่อน (10MINS)” ก็ห่างหายจากงานเพลงไปนานเกือบสามปี มิ้นท์คิดถึงการทำงานเพลงมาก พอได้มีโอกาสมาทำงานเพลง รู้สึกปลื้มมากๆ เลยค่ะ ยิ่งได้ทำงานร่วมกับศิลปินรุ่นพี่อย่างพี่แทน วง Lipta ซึ่งปรกติเราก็ติดตามผลงานของพี่เขาอยู่แล้ว ยิ่งชอบเลย ดีใจที่พี่แทนมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ รวมถึงพี่ ข้าว Fellow Fellow ที่มาช่วยเขียนเนื้อร้องด้วย มิ้นท์ต้องขอบคุณพี่ทั้งสองท่านมากๆ นะคะ สำหรับเพลงนี้ เหมือนเป็นการดึงตัวตนของมิ้นท์ใส่ลงไปในเพลงด้วยผสมกับน้ำเสียงและสไตล์การร้อง ที่อาจจะดูอ้อนๆ ดูเป็นสาวขี้เล่นนิดนึง บวกกับเรื่องราวความจริงที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ใกล้ตัวเรามากๆ ที่สำคัญเชื่อว่าสาวๆ หลายคนถ้าได้ฟังเพลง “รอให้จบเพลงนี้ก่อน (10 MINS)” จะต้องอุทานว่าใช่เลย โดนแน่นอนค่ะ (ยิ้ม) ในช่วงเวลาที่เรากำลังมีความสุข สนุกหรือช่วงความประทับใจที่ดีๆ ช่วงเวลานั้นมักจะผ่านไปค่อนข้างเร็วจนบางครั้งเราอยากจะหยุดเวลาไว้ก็คงทำไม่ได้ สิ่งที่สามารถทำได้และได้ผลดีที่สุด (ยิ้ม)… คือการอ้อน ดึงเสน่ห์ในเราตัวของเราออกมา สำหรับสาวๆ หรือหนุ่มๆ ก็สามารถทำได้เลยนะคะ ชวนมาอ้อนแฟน หยอดคำหวานๆ ชวนให้คนรักอยู่กับเราต่ออีกนิดนึง แม้จะแค่เวลาไม่นานแต่ก็มีค่ามากสำหรับเรา  สำหรับแฟนเพลงคนไหนที่มีความรู้สึกตรงกันกับมิ้นท์ขอส่งเพลง “รอให้จบเพลงนี้ก่อน (10 MINS)” เป็นกำลังใจให้แฟนๆ ทุกท่าน ลองฟังกันและสามารถชมมิวสิคฯ ได้แล้ววันนี้นะคะ รับรองทุกคนจะสมหวังอย่างแน่นอน  ขอบคุณค่ะ”

นอกจากแฟนๆ จะสามารถฟังเพลง “รอให้จบเพลงนี้ก่อน (10MINS)” ได้แล้วที่ช่อง YouTube White Music

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า