แร็ปเปอร์ P-HOT ส่งเพลงซึ้ง “น้ำเปล่า” เทียบความรักเหมือนน้ำเปล่าที่ขาดไม่ได้

P-HOT แร็ปเปอร์หนุ่มที่มีเพลงฮิตมากมายอย่าง เบอร์มาดิ, เฉียบ, รำวงในดงชบา และอื่นๆ อีกมากมาย ได้ส่งเพลงล่าสุดมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันในซิงเกิลที่ชื่อว่า “น้ำเปล่า” ที่เต็มไปด้วยความน่ารักและละมุนกับมุมมองความรักของเขาที่เปรียบความรักเหมือนอากาศและน้ำเปล่าที่คนเราไม่สามารถขาดมันได้ โดยเนื้อหาของเพลงจะเล่าถึงความรักในมุมมองของแต่ละคนที่อาจจะไม่เหมือนกันแต่มันก็เป็นพื้นฐานของชีวิตที่ขาดไม่ได้เหมือนน้ำเปล่า

โดยเพลงนี้ P-HOT ยังได้ NINO โปรดิวเซอร์มือทองมาช่วยดูแลเรื่องดนตรีและบีท รวมถึงการมิกซ์เสียง ส่วนเนื้อร้อง P-HOT นั้นแต่งขึ้นมาเองที่อยากจะสื่อออกมาผ่านเพลงรักผ่านจังหวะฟังสบายๆ ฟีลกู้ด เป็นเพลงที่ฟังแล้วชวนยิ้มอบอุ่นใจ ซึ่ง P-HOT ได้พูดถึงเพลงนี้เอาไว้ว่า “แรงบันดาลใจของเพลงนี้มาจากความรักในมุมมองของผมซึ่งผมเปรียบความรักเหมือนอากาศและน้ำเปล่าที่คนเราจะขาดไม่ได้ และยังไม่มีใครนำความรักมาเปรียบเทียบในมุมมองของ 2 สิ่งนี้ ผมจึงแต่งเป็นเพลงนี้ขึ้นมาครับ ผมตั้งใจทำเพลงนี้เต็มที่ครับ อยากให้ทุกคนได้ฟังความรักในมุมมองของตัวผมและฝากติดตามผลงานผมในเพลงต่อๆ ไป ซึ่งทั้งหมดจะรวมอยู่ในอัลบั้มแรกของผม ทุกเพลงผมเน้นเรื่องคุณภาพ เพราะผมไม่ได้คิดว่าผมทำเพลงแล้วผมจะได้อะไรแต่ผมคิดว่าผมทำเพลงแล้วคนที่ฟังเพลงผมได้อะไรมากกว่าครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า